Thế giới

Thấy ảnh đáng nghi của vợ trong khách sạn, chồng bí mật theo dõi phát hiện sự thật gây sốc

Đa số cộng đồng mạng đều chỉ trích người vợ vì không chung thủy, lại còn viện cớ để giải thích cho hành vi ngoại tình đáng xấu hổ của mình.

Mới đây, câu chuyện bắt quả tang vợ ngoại tình của một người đàn ông đang khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" dữ dội. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 16/5 vừa qua tại thành phố Trung Sơn, thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Từ trước đó vài ngày, anh Lin sau khi kiểm tra điện thoại của vợ đã phát hiện một bức ảnh tự chụp của vợ trong căn phòng khách sạn khá sang trọng. Ngoài ra, thời gian gần đây vợ anh còn thường xuyên bỏ con ở nhà cho chồng trông nom. Việc này khiến người đàn ông lập tức nghi ngờ vợ có mối quan hệ ngoài luồng.


Để chứng thực suy nghĩ của mình, anh Lin đã bí mật theo vợ mình. Khi thấy vợ ăn mặc quyến rũ đi vào khách sạn, anh Lin đã lập tức chặn đường để hỏi cho ra nhẽ. Trước thái độ kích động của chồng, cô vợ lại tỏ ra vô cùng thờ ơ, lạnh nhạt. Người phụ nữ thẳng thắn thừa nhận đã ngoại tình nhiều tháng qua.

Anh Lin yêu cầu vợ gọi gã nhân tình của vợ xuống dưới nói chuyện nhưng cô ta không chịu, còn thách thức chồng. Quá tức giận, anh Lin đẩy mạnh người vợ khiến cô ngã mạnh vào đầu ô tô.

Lúc này, người phụ nữ bắt đầu đáp trả: "Anh tự nhìn lại mình những năm qua đi, anh đã cho tôi được cái gì? Gia đình không có một xu, nhà và xe cũng phải bán". Anh Lin liền trả lời: "Tôi cũng không muốn như thế, tôi cũng muốn kinh doanh thuận lợi".


Anh Lin cho biết anh không phải người không có chí tiến thủ, chỉ là luôn thiếu may mắn trong công việc. Người đàn ông cũng nói thêm rằng dù bản thân có thế nào thì việc vợ ngoại tình cũng là sai trái.

Người vợ nhất quyết không chịu thua, cô tiếp tục trách móc khả năng kiếm tiền của chồng yếu kém. Khi chồng hỏi vì sao không chịu ly hôn để công khai đến với nhân tình, người phụ nữ nói rằng cô ta rất muốn làm điều này nhưng gia đình vợ đã cho anh Lin quá nhiều, phải nhận được đền bù thì cô mới chia tay.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút vô số phản hồi của cộng đồng mạng. Đa số đều chỉ tích hành động trơ trẽn của người vợ, đồng thời khuyên anh Lin không nên làm to chuyện, cần bình tĩnh để đưa ra giải pháp tốt nhất cho cuộc hôn nhân này.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP