Tấm Lòng Vàng

Thành đoàn Hà Tĩnh Thăm, tặng quà gia đình Cảnh sát biển

Nằm trong các hoạt động “Tuổi trẻ hướng về biển đảo quê hương”, sáng ngày 22 – 06, đại diện Thành đoàn Hà Tĩnh đã đến thăm, tặng quà, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho gia đình cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ trên biển thường trú trên địa bàn.

Hiện toàn thành phố có 21 cán bộ chiến sỹ đang công tác trên các vùng biển, hải đảo. Đến thăm các gia đình cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại vùng biển Trung Quốc đặt dàn khoan Hải Dương 981 trái phép, đoàn đã ân cần động viên thăm hỏi những người mẹ, người vợ có chồng, con đang công tác trên biển. Đồng thời, đoàn cũng động viên họ phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam nuôi dạy con cái khỏe mạnh, học giỏi, luôn là hậu phương vững chắc để chồng, con yên tâm công tác nơi đầu sóng ngọn gió.

Sau khi thăm hỏi, động viên gia đình, đoàn đã trao tặng quà, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho thân nhân gia đình cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ trên biển. Mong các gia đình chiến sỹ cố gắng vượt qua khó khăn, động viên chiến sỹ tiếp tục bám biển bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ Quốc.

 

Tin, ảnh: Lê Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP