Lao Động - Việc Làm

Thăm hỏi, động viên lao động Hà Tĩnh vừa trở về từ Libya

Chiều 11/8, Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH và Trung tâm giới thiệu việc làm Hà Tĩnh đã đến thăm hỏi, động viên một số lao động Hà Tĩnh vừa trở về từ Libya.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các anh: Lê Hữu Thủy (ở xã Nam Hương, Thạch Hà), Hoàng Bắc, Lê Nam, Lê Văn Ngọ, cùng ở xã Cẩm Huy (Cẩm Xuyên).

Thăm hỏi, động viên lao động Hà Tĩnh vừa trở về từ Libya

Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tặng quà cho anh Lê Nam và anh Lê Văn Ngọ

Những lao động này thuộc số 48 lao động đầu tiên của Hà Tĩnh trở về từ Libya. Họ là công nhân thuộc Công ty Vinamex cung cứng cho nhà thầu Hàn Quốc là Công ty Hyundai Amco của dự án “2.000 Housing Projet”.

Thăm hỏi, động viên các lao động phải về nước do tình hình chiến sự tại Libya, đoàn mong các lao động ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất. Dựa vào những chính sách chung, những hoàn cảnh cụ thể và nhu cầu của từng lao động, Sở LĐ-TB&XH và Trung tâm giới thiệu việc làm sẽ tiếp tục hỗ trợ, giới thiệu việc làm cho các lao động.

Nhân dịp này đoàn đã trao các suất quà hỗ trợ các lao động.

Theo Trung tâm giới thiệu việc làm Hà Tĩnh, trong chiều nay (11/8), tiếp tục có lao động Việt Nam từ Lybia về, trong đó có 47 lao động Hà Tĩnh. Như vậy, tính đến thời điểm này, trong tổng số 413 lao động Hà Tĩnh tại Lybia đã có 95 lao động được về nước an toàn. Số lao động còn lại sẽ tiếp tục được hỗ trợ, tạo điều kiện để về nước sớm nhất.

Thu Hà/Baohatinh.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP