Pháp luật

Thái Bình bác bỏ thông tin bố cắt cổ 2 con rồi tự sát

Trước thông tin bố cắt cổ 2 con rồi tự sát ở huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) xôn xao mạng xã hội, công an huyện này đã thông tin về vụ việc.

Tối ngày 21/1, trên mạng xã hội lan truyền thông tin ông bố dùng dao cắt cổ 2 con rồi tự sát tại khu vực đối diện cổng trường THPT Quỳnh Côi thuộc thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ.

Thông tin này nhanh chóng được rất nhiều người chia sẻ, gây hoang mang dư luận.

Bác bỏ thông tin bố cắt cổ 2 con ở Thái Bình rồi tự sát.

Sáng 22/1, đại diện lãnh đạo UBND thị trấn Quỳnh Côi đã bác bỏ thông tin trên và thông tin “bản chất sự việc chỉ là người bố mắng mỏ 2 con và làm 2 cháu bị vết xước ở da. Sau đó người bố chạy ra ngoài đường và dọa tự tử nhưng được can ngăn kịp thời”.

Lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Phụ cũng cho biết, có việc ông bố mắng mỏ con và làm hai cháu bị thương. Tuy nhiên, mức độ chỉ là vết xước như bị cào ở da.

Người bố này đã chạy ra lề đường rồi dùng dao dọa sẽ cắt cổ mình tự tử sau những giây phút không hài lòng với con trẻ. Rất may, hàng xóm đã can ngăn, khống chế kịp thời.

Theo người dân, nguyên nhân ban đầu là do cháu bé khoảng 4 tuổi nghịch ngợm, ông bố bắt phạt khiến đứa trẻ khóc rồi người này chạy xuống nhà cầm dao làm con trai và con gái bị thương.

Hiện, người bố đang được cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Phụ, còn 2 cháu nhỏ chỉ bị xây xước nhỏ không đáng kể, vẫn khoẻ mạnh ở nhà.

Tác giả: Quốc Phương

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP