Thể thao

Tân binh V-League 2020 nhận được đặc cách ở giai đoạn đầu mùa

Đội bóng mới lên hạng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã nhận được đặc cách từ ban điều hành V-League trong những vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2020

Mùa giải 2020, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội bóng mới lên hạng. Dự kiến, đội bóng này sẽ lấy sân Hà Tĩnh làm sân nhà. Tuy nhiên, do sân đấu này chưa có dàn đèn đáp ứng đủ điều kiện của ban điều hành giải nên đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Phạm Minh Đức phải thuê sân Vinh làm sân nhà.

Các trận đấu đầu tiên của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà ở mùa giải 2020 sẽ được diễn ra lúc 15h. (Ảnh: VPF).

Tuy nhiên trong những diễn biến mới nhất, VPF đã quyết định đặc cách cho phép Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được đá sân nhà Hà Tĩnh trong những vòng đầu tiên dù dàn đèn chưa đảm bảo. Các trận đấu của Hà Tĩnh gặp Viettel (vòng 1 ngày 8/3) và Hà Nội FC ( vòng 4 ngày 12/4) sẽ được thi đấu lúc 15h thay vì 17h như lịch ban đầu. Như vậy, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ không phải thuê sân Vinh để thi đấu như dự kiến.

Đây là một sự "du di" của ban điều hành V-League với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bởi theo quy định, các trận đấu của giải đấu số 1 Việt Nam cấp CLB sẽ chỉ diễn ra từ 17h trở về sau. Đã 3 mùa giải gần đây nhất, không có trận nào của V-League bắt đầu lúc 15h.

Sân Hà Tĩnh được khánh thành và đưa vào sử dụng từ mùa giải 2019 ở thời điểm Hồng Lĩnh Hà Tĩnh còn đá hạng Nhất. Các trận đấu của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khi đó cũng được bắt đầu lúc 15h và thu hút khá đông khán giả đến theo dõi./.

Tác giả: Trần Tiến

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP