Cộng đồng mạng

Tâm sự của ông bố nổi tiếng có con trai để tóc dài: Những câu hỏi khiếm nhã và sự khác biệt

Ông bố nổi tiếng hàng đầu trong giới hip hop Việt - Việt Max mới đây đã có bài chia sẻ về chuyện con trai thích để tóc dài. Tâm sự của Việt Max để lại nhiều điều đáng suy ngẫm.

Tâm sự đáng suy ngẫm của ông bố có con trai thích để tóc dài

việt max được nhiều người biết đến không chỉ với hình ảnh một đạo diễn, vũ công, biên đạo gạo cội trong làng hip-hop, anh còn nổi tiếng là ông bố đầy cá tính và hết mực yêu thương gia đình.

Gia đình nhỏ của anh nhận được nhiều chú ý trên mạng xã hội khi thường xuyên cập nhật hình ảnh cực thời trang, phong cách, những câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống thường ngày .

Đặc biệt, nổi tiếng là vậy nhưng Việt Max chỉ có Số lượng người theo dõi trên mạng xã hội bằng một phần cậu con trai 6 tuổi.

Pid tạo dáng cực ngầu bên bố Việt Max

Bé pid (tên thật: Thiệu Phong) được dân mạng yêu mến nhờ gu thời trang biến hóa, ngoại hình tinh nghịch, đáng yêu. Pid có sở thích để tóc dài, dù không hề được bố mẹ định hướng.

Cũng chính từ đây, ông bố Việt Max và mẹ Stu từng lâm vào nhiều tình huống "Dở khóc dở cười " khi đi cùng cậu con trai tóc dài.

Việt Max kể: "Pid thích để tóc dài, và đó là do bé tự chọn chứ bố mẹ chưa từng định hướng hay ép con.

Cái việc mà tôi thấy bình thường như chuyện ban ngày thì trời sáng, buổi tối thì trời tối nhưng lại chẳng bình thường với xã hội bây giờ thì phải.

Từ người già đến người trẻ, người lạ đến người quen, hầu hết ngày nào tôi cũng gặp vài ánh mắt, lời nói hay sự việc xảy ra với mái tóc của nó.

- Ơ con trai hay con gái thế?

( Ơ con nào mà chẳng là con người )

- Ơ sao con trai lại để tóc dài?

( Ơ con gái để tóc ngắn có được không và tại sao con trai lại không được để tóc dài, ai cấm, luật nào cấm?)

- Để tóc dài không thấy nóng à?

( Thế con gái cắt trọc hết cho mát nhỉ )

Chưa kể có lần đi vệ sinh công cộng bên dành cho nam, Pid bị một ông cản không cho vào... Lúc nãy vào quán mua cà phê, có 2 bạn nhân viên nhìn Pid xong xì xầm, một bạn trai bĩu môi khẳng định như đúng rồi: "Ông này chắc mong có con gái".

Tâm sự gây "bão mạng" của Việt Max

Theo lời Việt Max, anh khá bức xúc với những lời bình phẩm và hành động thiếu tế nhị mà mọi người dành cho con trai anh - chỉ vì bé để tóc dài.

Tuy nhiên, vì đã quá quen với việc xảy ra như cơm bữa này, anh thường cho qua. Việt Max chia sẻ quan điểm về việc tôn trọng sự khác biệt :

"Chỉ một sự việc bình thường nhưng cũng đủ để thấy ta đang sống trong môi trường giáo dục và tư tưởng của một xã hội hay những cá nhân cần phải thay đổi.

Đánh giá, áp đặt tư tưởng, lối sống của mình cho người khác sẽ chỉ khiến bạn luẩn quẩn trong chính cái lồng mà mình tạo ra".

Không chỉ được yêu mến bởi vẻ ngoài đáng yêu, mái tóc dài cá tính, Pid còn gây chú ý với phong cách thời trang cực chất.

Tâm sự của ông bố Việt Max nhận được hơn 40.000 lượt thích và chia sẻ, thể hiện sự đồng tình của cộng đồng mạng.

Sự khác biệt luôn diễn ra, luôn hiện hữu ở bất cứ đâu. Nó là nhân tố quan trọng của sự tiến bộ, sáng tạo và là động lực của sự phát triển.

Chúng ta không được dạy cách tôn trọng khác biệt, nhưng ta có thể học và hiểu nó. Chỉ những ai đủ mạnh mẽ để trở nên khác biệt, tiếp tục với niềm tin của mình, mới có thể tạo ra sự đổi mới.

Chân dung cậu con trai nổi tiếng hơn bố Việt Max

Xuất hiện trong những hình ảnh cực chất cùng bố mẹ, bé Pid khiến nhiều người yêu mến bởi sự hài hước, tinh nghịch mà không kém phần tình cảm.

Thừa hưởng phong cách thời trang biến hóa cực kỳ đa dạng: lúc cực cute, đáng yêu, lúc lại thật ngầu, bé Pid dễ dàng "đốn tim" cộng đồng mạng trong mỗi khoảnh khắc xuất hiện với mái tóc dài cá tính.

Được biết, ngay từ khi 1 tuổi, Pid được bố mẹ cho phép tự lựa chọn trang phục: "Chúng tôi cho bé đi mua đồ cùng, ban đầu mình chọn 2 món đồ rồi cho bé chọn 1, khi mặc đồ cũng vậy,... cứ thế dần sẽ tập thói quen cho bé việc phải chọn đồ gì khi muốn mặc hoặc muốn mua.

Đến khi Pid 3 tuổi, bé hoàn toàn tự chọn đồ để mặc và không muốn bố mẹ chọn giúp nữa. Có rất nhiều hôm bé thay đồ mấy lần, mặc vào rồi cởi ra... chúng tôi phải kiên nhẫn đợi cho đến khi Pid chọn được đồ".

Pid có lượng người hâm mộ đáng kể nhờ phong cách thời trang cực chất, đặc biệt, bé luôn kết hợp áo quần với rất nhiều chủng loại sneakers mà đến cả người lớn cũng mê mệt.

Ngoại hình "cool ngầu" cộng với gu thời trang biến hóa siêu "chất", lại mang trong mình tố chất nghệ sỹ khi sớm biết tạo dáng cực chuẩn trước ống kính, ngay từ nhỏ Pid đã trở thành gương mặt người mẫu nhí được nhiều nhãn hàng lựa chọn.

Gia đình đam mê thời trang, nghệ thuật Max – Stu – Pid là minh chứng sinh động cho việc lập gia đình không hề tẻ nhạt mà còn rất vui nhộn, thú vị.

Giữa từng thành viên luôn có sự gắn kết chặt chẽ không chỉ từ tình cảm mà còn bởi phong cách thời trang.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP