Pháp luật

Tạm giữ 8 đối tượng trong vụ hai chiến sĩ công an Đà Nẵng hy sinh khi làm nhiệm vụ

Công an TP Đà Nẵng đã tạm giữ 8 đối tượng liên quan việc hai chiến sĩ công an quận Sơn Trà hi sinh khi truy đuổi nhóm đua xe, cướp giật xảy ra vào tối ngày 2/4.

Công an TP Đà Nẵng phong toả hiện trường vụ việc vào tối ngày 2/4


Sáng ngày 3/4, trao đổi với phóng viên Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Đức Dũng (Trưởng phòng Tham mưu, Công an TP Đà Nẵng cho biết: Công an TP đã tạm giữ 8 đối tượng để đấu tranh, điều tra làm rõ sự việc đau lòng khiến 2 chiến sĩ Công an quận Sơn Trà hi sinh khi làm nhiệm vụ. Hiện Công an TP Đà Nẵng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Như Tiền Phong đã đưa tin, vào lúc 20h40 ngày 2/4,Trung tâm chỉ huy Thông tin thành phố Đà Nẵng nhận được tin báo của nhân dân có nhóm đối tượng đua xe và cướp giật người đi đường. Theo đó, đã chỉ đạo cho Công an quận Sơn Trà triển khai lực lượng truy đuổi nhóm đối tượng nêu trên.

Khu vực xảy ra va chạm khiến 2 chiến sĩ công an hi sinh khi làm nhiệm vụ. Ảnh: Nguyễn Thành

Trong quá trình làm nhiệm vụ, khi di chuyển đến cầu Mân Quang (phường Thọ Quang, Sơn Trà) thì xảy ra va chạm giao thông làm hai chiến sĩ gồm Đại uý Đặng Thanh Tuấn (1979) và Trung sĩ Võ Văn Toàn (1997) thuộc đội CSGT- TT công an quận Sơn Trà hi sinh.

Va chạm cũng khiến một người dân là ông Mai Quốc Long (1985, trú tại Thọ Quang, Sơn Trà) bị thương phải nhập viện.

Ngay khi nhận được tin về 2 chiến sĩ công an hi sinh khi làm nhiệm vụ, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên (Giám đốc Công an TP Đà Nẵng) và lãnh đạo Công an TP Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường, sẽ chia mất mát và chỉ đạo lực lượng tiến hành điều tra, truy tìm các đối tượng.

Rất nhanh chóng, bằng các biện pháp nghiệp vụ đến sáng ngày 3/4, tổng cộng có 8 đối tượng liên quan đến vụ đua xe, cướp giật đã bị lực lượng Công an TP Đà Nẵng tạm giữ.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Đà Nẵng tiếp tục điều tra làm rõ.


Tác giả: NGUYỄN THÀNH

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP