Xã hội

Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ bán khỏa thân bên bên đường

Thi thể người phụ nữ bán khỏa thân được phát hiện bên đường xã Quài Nưa (huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) khiến người dân hoang mang.

Thi thể một người phụ nữ với nhiều vết thương trên người được phát hiện ở Điện Biên. Ảnh minh hoạ

Sáng ngày 9/5, trao đổi với PV, đại diện UBND xã Quài Nưa (huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) cho biết vào buổi sáng cùng ngày, người dân trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người phụ nữ tử vong bên đường.

Theo đó, thi thể người phụ nữ được phát hiện trên đường thuộc bản Củ (xã Quài Nưa). Thời điểm được phát hiện, nạn nhân là một người phụ nữ trung tuổi, tử vong trong tư thế nằm ngửa và ở trong tình trạng bán khoả thân.

“Qua kiểm tra, trên người nạn nhan có nhiều vết thương, máu chảy nhiều. Cạnh đó, cơ quan chức năng cũng phát hiện một con dao nghi là hung khí của vụ việc. Được biết, nạn nhân là một người phụ nữ sinh sống trên địa bàn bản”, vị đại diện UBND xã Quài Nưa thông tin.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tuần Giáo và Công an tỉnh Điện Biên đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: T.K

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP