Xe

SUV chạy điện Razer trình làng với giá 1,56 tỷ đồng

Một hãng xe Trung Quốc đã hợp tác cùng công ty chuyên sản xuất phần cứng gaming Razer để cho ra phiên bản SUV chạy điện đặc biệt.

Đối với các "gamer", một chiếc ôtô mang chất gaming sẽ giúp hoàn thiện "bộ gear" của mình. Do đó, mẫu xe NIO ES6 Night Explorer Limited Edition đã được giới thiệu, là thành quả hợp tác của nhà sản xuất Trung Quốc với hãng chuyên cung cấp thiết bị chơi game nổi tiếng Razer.

Phần đầu xe có dải đèn LED Neon ở cản trước.

Mẫu SUV chạy điện trên mang một số đặc tính của các sản phẩm Razer, như logo thương hiệu màu xanh lục có thể phát sáng nhờ đèn Neon và các dải đèn LED xanh lục xung quanh. Đồng thời, xe cũng được trang bị các đèn nhiều màu và hệ thống âm thành THX Spartial Audio, giúp nó trở nên nổi bật trên đường.

Các đèn LED trên xe cũng mang nhiều màu khác nhau.

Tuy vậy, NIO cho biết phiên bản này chỉ được sản xuất giới hạn với số lượng 88 chiếc, và chúng chỉ được bán ra tại Trung Quốc với mức giá chính thức 467.800 nhân dân tệ (khoảng 1,56 tỷ đồng).

Logo thương hiệu Razer màu xanh lục nổi bật.

Bản thân NIO ES6 cũng là một SUV điện mạnh mẽ với công suất tối đa 544 mã lực, và có khả năng tăng tốc 0-100 km/h với 4,7 giây.

Tác giả: Viết Hoàng

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: SUV chạy điện Razer , SUV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP