Xã hội

Sự thật sốc bé gái bị người tình của mẹ xâm hại

Bé gái bị người tình của mẹ xâm hại nhiều lần kể đã bị 3 người đàn ông khác xâm hại khiến nhiều người sốc.

Đối tượng bị bắt vì hãm hại bé gái là con người tình của mình là Tạ Văn Mộng (34 tuổi; quê Long An). Mộng và mẹ nạn nhân sống cùng tại phòng trọ thuộc phường Định Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Trước đây Mộng làm công nhân nhưng gần đây chuyển sang làm thợ hồ. Mộng quen với chị T. (đã ly dị chồng, có con gái là L., 10 tuổi).

Cháu L. kể khoảng 1 năm nay, Mộng nhiều lần xâm hại cháu. Bé kể: "Ông Mộng dọa "nếu kể chuyện này với ai thì tao giết mẹ mày luôn" nên cháu không dám kể cho mẹ". Gần đây, cứ 1-2 ngày, thừa lúc mẹ bé đi làm, đối tượng lại giở trò thú tính.

Vừa qua, bé kể sự việc cho một vài người dân nghe. Người dân bí mật báo công an. Ngày 3/9, trong lúc mẹ bé đi làm, Mộng ở phòng trọ thì công an ập vào bắt giữ.

Lãnh đạo công an TP. Thủ Dầu Một nói: "Đối tượng thừa nhận hành vi của mình. Công an TP Thủ Dầu Một đã bàn giao hồ sơ vụ việc cho Văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Dương (PC44) thụ lý điều tra theo thẩm quyền".

Theo thông tin trên NLĐ, bé gái kể trước đây bị 3 người đàn ông xâm hại. Cả 3 người này từng có quan hệ tình cảm trước khi người mẹ sống với Mộng. 3 đối tượng này lần lượt xâm hại cháu vào những thời điểm khác nhau.

Sau khi giở trò thú tính các đối tượng này đều đe dọa, cấm cháu không được kể cho mẹ. Bé kể những lần xâm hại trước xảy ra trong giai đoạn bé sống cùng mẹ tại TP HCM.

Trước thông tin trên, mẹ bé gái tỏ ra bất ngờ. Chị T cho rằng không quen biết ai tên P., Th. (những người cháu kể đã xâm hại mình).

Chị T. tâm sự về việc con mình bị xâm hại: "Thấy ổng sống với tôi cũng bình thường, cũng không có gì. Tôi đâu có nghĩ là ổng xấu xa đến như vậy. Tôi mà biết vậy tôi giết ổng chết rồi, khỏi cần lên công an".

Thời gian qua xảy ra không ít bé gái bị cha dượng hay người tình của mẹ hiếp dâm. Ngày 24/5, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng Hoàng Văn Đoài (36 tuổi), trú tại thị xã Hồng Lĩnh về tội Giao cấu với trẻ em. Nạn nhân là con riêng của vợ Đoài, mới hơn 14 tuổi.

Vào một đêm đầu tháng 5/2018, Đoài đi chơi về rồi vào ngủ cùng giường với 2 con (một gái, một trai), trong đó có người con riêng của vợ Đoài.

Đến gần sáng, Đoài đã tìm cách quan hệ tình dục với con riêng của vợ. Tiếp sau đó, vào một buổi trưa, Đoài tiếp tục dụ dỗ con riêng của vợ vào nhà tắm quan hệ tình dục.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP