TP Hà Tĩnh

Sự tàn bạo của bà trùm ma túy Mexico khiến bạn trai khiếp sợ (kỳ 2)

Trong cơn giận dữ mất kiểm soát, La China đã chặt đứt 2 tay rồi giết hại El Tyson. Bà trùm còn sai các thuộc hạ chôn xác cấp dưới cùng ngôi mộ với những nạn nhân xấu số. Để củng cố quyền lực, La China quản lý mạng lưới gồm hơn 300 kẻ bán ma túy đường phố và những tay súng cưỡi xe môtô đỏ.

Lộng hành dưới sự bảo kê của cảnh sát

Sự nổi lên của băng đảng của La China khiến tình trạng mất kiểm soát, bùng nổ bạo lực trong toàn thành phố, với 46 vụ giết người trong 2 tháng năm 2015. Con số này bằng cả năm 2014.

Băng đảng của La China hoạt động dưới sự bảo kê của các cảnh sát tham nhũng. Đoạn video được thu lại từ camera an ninh của khách sạn La Purisima, La Paz cho thấy một chiếc xe tải đi tới cùng xe cảnh sát. Trong khi xe cảnh sát rời đi một lúc thì La China, mặc đồ đen, bước ra khỏi xe tải. Cô cùng thuộc hạ tiến vào khách sạn với khẩu AK. Lúc đó có một cảnh sát đứng bên ngoài có vẻ như đang trông chừng mọi thứ xung quanh.

2 người đàn ông, trong đó có một người chỉ mặc chiếc quần lót, bị kéo ra ngoài và tống lên chiếc xe tải. Xe nhanh chóng tăng tốc và lao đi.

Sau này, nhóm điều tra cũng tìm thấy nhiều hình ảnh, đoạn video ghi lại cảnh giết người, cắt bộ phận cơ thể người trong điện thoại của La China.

Tuy nhiên, băng đảng của La China với mức độ nguy hiểm luôn nằm trong tầm ngắm, trở thành đối tượng truy lùng gắt gao của cảnh sát. Điều này khiến bà trùm phải thường xuyên thay đổi địa điểm ẩn nấp và phương tiện để tránh bị nhòm ngó.

Đầu tháng 8/2015, lo lắng bị tóm, La China đã yêu cầu thuộc hạ Tyson sắm một chiếc xe bán tải. El Tyson sắp xếp cuộc gặp gỡ giữa người bán và La China. Tuy nhiên, họ nhanh chóng bị giết hại dưới nòng súng của bà trùm.

El Peter được gọi tới hiện trường, thủ tiêu xác chết ở vùng hẻo lánh phía bắc thành phố.

Bà trùm máu lạnh có sở thích chụp những bức ảnh khêu gợi. Ảnh: Daily Mail.

Giết người không ghê tay

Trong cơn giận mất kiểm soát, La China đã chặt đứt 2 tay rồi giết hại El Tyson. Bà trùm độc ác còn sai các thuộc hạ chôn xác cấp dưới cùng ngôi mộ với những nạn nhân xấu số.

La China còn ra tay giết những thuộc hạ mà cô ta cho rằng không còn giá trị. El Tocho cũng không phải là ngoại lệ. Đây là tên buôn ma túy sừng sỏ thuộc băng đảng cũ đang tranh giành với băng đảng của La China.

Sau khi bắt cóc El Tocho bất thành, thuộc hạ của La China bắt đầu tìm cách giữ bạn gái của hắn. La China đã tra tấn dã man và sát hại Lourde.

Bạn trai của La China, El Chino, khiếp sợ với những âm mưu, thủ đoạn của bạn gái và nhanh chóng rời băng đảng. Tuy nhiên, tên này sớm bị cảnh sát tóm lại.

El Chino được đưa tới thành phố Mexico. Khi bị thẩm vấn, hắn nhanh chóng khai ra những hoạt động phạm pháp của La China. Câu chuyện được El peter xác nhận khi tên này bị bắt một tuần sau đó.

El Peter bị cáo buộc lái xe quá tốc độ nhằm tránh cuộc rượt đuổi của cảnh sát trên đường phố ở La Paz. Tên trộm 50 tuổi bị bắt giữ và xác nhận toàn bộ câu chuyện của El Chino.

El Peter khai với cảnh sát địa điểm của khu mộ bí ấn và 5 thi thể được khai quật. Kết quả cho thấy dấu hiệu của việc cả 5 thi thể bị giết hại trước đó 4 – 6 tuần.

Ngày 19/9/2005, La China bị bắt giữ khi đang tìm cách chạy trốn từ sân bay Cabo San Lucas. Cảnh sát không tốn một viên đạn.

Bà trùm có đặc điểm nhận dạng là dấu vân tay; hình săm con bướm trên bụng, vai phải; hình hoa, cá, ký tự chữ Trung Quốc ở sau lưng và chữ cái “A” ở cánh tay phải.

Trà My

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP