Giải trí

Song Joong Ki nói gì khi cầu hôn Song Hye Kyo?

Nam diễn viên 'Hậu duệ mặt trời' nói với bạn gái: 'Anh không nói rằng chúng ta hãy hẹn hò, mà là hãy cưới nhau đi'.

Cặp sao xứ Hàn khiến fan điên đảo vì biến chuyện tình trong phim thành cuộc tình đẹp ngoài đời. Ảnh: Koreaboo

Chương trình truyền hình của đài MBC mới đây đã phỏng vấn một nhân viên nhà hàng tại Tokyo, Nhật Bản, nơi Song Joong Ki cầu hôn Song Hye Kyo hồi tháng 1 vừa rồi. Nhân viên này tiết lộ bữa tiệc không chỉ có hai nhân vật chính mà có khoảng 30 nhân viên, trợ lý xuất hiện. Song Joong Ki đến với bó hoa trên tay và khiến mọi người ồ lên thích thú. Khi Song Joong Ki tặng bó hoa cho Song Hye Kyo, cả bàn tiệc đều vỗ tay chúc mừng.

Người nhân viên kể lại: "Đó hoàn toàn không phải là một bữa tiệc riêng tư, tôi thấy khá đông người, sau đó là rất nhiều tiếng hò hét Wow, Wah... ". Một nguồn tin khác cho hay Song Hye Kyo đã rơi nước mắt vì xúc động trước hành động của bạn trai. Một nhân chứng tiết lộ điều Song Joong Ki nói khiến trái tim người yêu tan chảy. Anh đã tuyên bố rất rõ ràng: "Anh không nói rằng chúng ta hãy hẹn hò, mà là hãy cưới nhau đi. Anh muốn cưới em làm vợ".

Nhân viên tại nhà hàng nơi Song Joong Ki cầu hôn bạn gái tiết lộ những gì anh "mắt thấy tai nghe".

Bức ảnh được Dispatch chụp hồi tháng 1 chính là thời điểm trước khi bữa tiệc diễn ra.

Ngoài ra, theo một nguồn tin khác, Song Hye Kyo - Song Joong Ki đã đính hôn, tuy nhiên thời điểm chưa được xác nhận. Cha Song Joong Ki trong bài phỏng vấn hôm 11/7 cũng xác nhận điều này: "Con trai đã ở tuổi thích hợp để lập gia đình, tôi mừng vì con đã đính hôn".

Tác giả:

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Song Hye Kyo , Song Joong Ki

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP