Xe

'Soi' Nissan Sunny mới giá khoảng 284 triệu đồng chuẩn bị trình làng

Nissan đang chuẩn bị ra mắt mẫu xe Sunny thế hệ tiếp theo trên thị trường quốc tế vào ngày 12 tháng 4 năm 2019.

Sunny mới là mẫu xe toàn cầu, được bán ở nhiều quốc gia như Almera hay Versa. Mẫu xe được sản xuất dựa trên chiếc Nissan Lannia đã được bán tại Trung Quốc, chỉ khác ở việc có thiết kế cửa sau.

Sunny thế hệ tiếp theo có khả năng dài hơn 680mm so với chiếc hatchback Micra hiện tại, tương tự như cách Sunny trước đó dài hơn 630mm so với Micra hatchback. Sunny mới kỳ vọng sẽ có chiều dài cơ sở 2.700mm, dài hơn khoảng 175mm so với Micra.

Về mặt cơ học, Nissan dự kiến ​​sẽ cung cấp năng lượng cho Sunny mới với động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1.6 lít, cho công suất khoảng 114 mã lực, tương tự như Kicks được bán trên thị trường quốc tế.

Nissan Sunny thế hệ mới.

Về thiết kế, Sunny thế hệ tiếp theo sẽ dựa trên nền tảng V được cập nhật, cũng là nền tảng của chiếc hatchback Nissan Note lớn và chiếc SUV Kicks được bán ra nước ngoài.

Chiếc Sunny đang được thử nghiệm ở nước ngoài có lưới tản nhiệt hình chữ V lớn kết hợp với cản trước. Nó cũng có đèn pha mới được thiết kế sắc sảo và pha trộn với đường viền lưới tản nhiệt mạ crôm, tương tự như đèn pha được thấy trên Nissan Kicks. Ở bên cạnh, nó có một cửa kính sau lớn, giống như mô hình cũ.

Ở bên trong, Sunny thế hệ tiếp theo sẽ chia sẻ rất nhiều thành phần như vô lăng, ghế ngồi, bảng điều khiển và các tiện nghi khác với Nissan Micra và Kicks.

Vào thời điểm này, Nissan chưa đưa ra thông báo nào về kế hoạch đưa chiếc xe mui kín Sunny thế hệ tiếp theo đến Ấn Độ. Tại thị trường này, những chiếc Sunny cũ có giá bán từ 8,48 Rs lakh (tương đương khoảng 284 triệu đồng).

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: VietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP