Giải trí

Sốc với loạt ảnh nude, ảnh giường chiếu của Demi Lovato

Demi Lovato đã bị rò rỉ loạt ảnh khỏa thân và tình tứ trên giường cùng bạn trai cũ.

Cách đây không lâu, hơn chục bức ảnh “thiếu vải” của nữ ca sĩ Demi Lovato đã được phát tán trên mạng Internet. Những hình ảnh này được rò rỉ từ điện thoại di động. Trong đó, có một số hình đã ghi lại cảnh ngôi sao khỏa thân. Các fan có thể dễ dàng nhận ra nữ ca sĩ nổi tiếng nhờ những hình xăm đặc trưng trên cơ thể cô. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về việc các bức ảnh được chụp vào lúc nào, nhưng có vẻ như chúng được chụp vào nhiều thời điểm khác nhau vì kiểu tóc của Demi trông khác nhau trong các bức ảnh.
Loạt ảnh nude này đã lập tức gây chấn động, vì Demi Lovato có khá nhiều fan trẻ tuổi, và cô vốn nổi tiếng có phong cách cá tính, ít khi mặc đồ hở hang khoe thân.
Những hình xăm đặc trưng của Demi Lovato trong các ảnh khỏa thân
 Những hình ảnh hở hang gây sốc của cựu ngôi sao Disney
Ngoài những bức hình khỏa thân, một số hình ảnh rò rỉ khác còn ghi lại cảnh Demi Lovato trên giường cùng nam diễn viên Wilmer Valderrama – bạn trai cũ hơn cô 12 tuổi. Trong một vài hình, Demi trông như không mặc áo. Không những thế, cô còn thực hiện những cử chỉ tình tứ như cắn vào môi bạn trai. Cả hai vẫn chưa lên tiếng về những bức hình được rò rỉ này.
Demi Lovato đã trở thành cựu ngôi sao Disney tiếp theo bị tung ảnh nude. Những “nạn nhân” trước đó là Vanessa Hudgens, Dylan Sprouse, Miley Cyrus…
Loạt ảnh Demi Lovato trông như không mặc áo trên giường
Cô tình tứ cắn môi bạn trai cũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP