Video Clip Cười

Sốc với clip chồng ngoại tình, vợ nhảy lên nóc capo đánh ghen

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái bắt quả tang chồng ngoại tình rồi nhảy lên nóc capo đánh ghen thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

Xuất hiện trong clip là một người phụ nữ mặc áo bò nhảy lên nóc capo của một chiếc xe ô tô đen. Chị ta không ngừng đập vào tấm kính chắn rồi hét to “mở cửa ra”.

 hatinh24h

Bắt quả tang chồng ngoại tình, cô gái nhảy lên nắp capo đánh ghen. (Ảnh cắt từ clip)

Nhiều người chứng kiến tại hiện trường không khỏi ngỡ ngàng vì họ cho rằng đó là một sự va chạm giao thông. Thế nhưng, qua những lời chửi bới ầm ĩ từ người phụ nữ kia, hóa ra người đàn ông lái xe là chồng, còn chị ta là vợ.

Bắt gặp thấy chồng đi ngoại tình, chở bồ nhí trên xe, người vợ không giữ nổi bình tĩnh trèo lên nắp capo xe ô tô và liên tục bắt chồng mở cửa xe.

Ngay sau đó, cán bộ dân phòng cùng CSGT đã tới để khuyên bảo và giải tán đám đông hiếu kỳ để tránh tình trạng ách tắc giao thông.

Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn không chịu bỏ đi và tiếp tục trèo lên nóc capo của chiếc xe và người chồng vẫn cố thủ trong xe.

Sợ làm ảnh hưởng đến việc lưu thông của người dân, người đàn ông đã chịu mở cửa cho người vợ vào.

Khi vừa được vào trong xe, cô gái hung hăng đánh chồng còn cô bồ nhí đã kịp che chắn, lao nhanh xuống xe.

Được biết đoạn clip ghi trên đoạn đường Ba La, Hà Đông, Hà Nội. Ngay sau khi được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra bức xúc với hành động ngoại tình của người đàn ông, và thông cảm được với sự tức giận của người vợ.

Bạch Dương /NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP