Tin trong nước

SGT ngăn chặn kịp thời nữ sinh lên cầu Chương Dương tự tử

Chỉ vì có mâu thuẫn với gia đình, cô gái đang là sinh viên đã dại dột tìm lên cầu Chương Dương, Hà Nội với ý định tự tử.

Vào khoảng 7h30 phút sáng nay 5-9, tổ công tác của Đội CSGT số 5, Phòng CSGT đường bộ – đường sắt CATP Hà Nội do Thiếu úy Đặng Văn Thành chỉ huy, làm nhiệm vụ phân luồng chống ùn tắc ở phía bắc cầu Chương Dương, phát hiện một cô gái đi bộ trên làn đường dành cho xe máy có dấu hiệu bất thường.


Tổ công tác đã tiến tới hỏi han sự việc thì lúc này cô gái đang trong tâm trạng mất bình tĩnh, có ý định nhảy xuống cầu Chương Dương tự vẫn. Trước sự việc trên, Đội CSGT số 5 đã nhanh chóng tiếp cận, đảm bảo an toàn cho cô gái, trước khi đưa người này về trụ sở CAP Ngọc Lâm để làm rõ sự tình.



Tại đây cô gái nói mình là Nguyễn Thị Hằng (SN 1994) quê ở Thanh Hóa, hiện đang là sinh viên. Cách đây chừng hơn 1 tuần, Hằng có xảy ra mâu thuẫn với bố mẹ và gia đình nên đã lên Hà Nội ở. Cho đến sáng nay, trong tâm trạng buồn bã, Hằng đi lên cầu Chương Dương với ý định tự tử, nhưng may mắn được CSGT phát hiện kịp thời ngăn chặn.


Đội CSGT số 5 đã cùng với CAP Ngọc Lâm động viên Nguyễn Thị Hằng và liên hệ với gia đình đến đón cô gái về. Người thân của chị Hằng sau khi nhận được thông tin đã đến CAP Ngọc Lâm làm các thủ tục đưa người nhà về, đồng thời cảm ơn tinh thần cảnh giác, trách nhiệm vì nhân dân phục vụ của các CBCS CSGT và CAP Ngọc Lâm.


(* Họ tên cô gái trong bài đã được thay đổi)



Hoàng Phong

ANTĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP