Tin trong nước

Rùng mình lời khai nghi can giết người chôn xác ở Lâm Đồng

Theo đó, chiều ngày 16/2, đại diện phát ngôn Công an tỉnh Lâm Đồng vừa cho biết, cơ quan công an đã bắt được nghi can sát hại một người đàn ông rồi chôn xác phi tang tại thôn An Bình (xã Lộc An, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng). Nghi can được xác định là Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, ngụ tại thôn An Bình, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng).

Trong khi nạn nhân là người chồng hiền lành, hết mực cưng vợ thì người vợ là một người đàn bà “máu lạnh”, biết nghi can nhưng không tố giác.

Vụ án xảy ra vào khoảng tháng 12/2016, tại một khu rẫy cà phê thuộc xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng). Sau khi ra tay sát hại nạn nhân, hung thủ đã chở thi thể nạn nhân về thôn An Bình, xã Lộc An đào hố chôn giấu xác để phi tang, sau khoảng 2 tháng vụ án mới bị phát hiện. Nạn nhân là anh Vũ Duy Hành (ngụ tại phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng).

 rung-minh-loi-khai-nghi-can-giet-nguoi-chon-xac-o-lam-dong-giadinhvietnam.com 1

Lực lượng Công an dẫn giải nghi can Nguyễn Thành Đức về vị trí chôn giấu xác nạn nhân

Ban đầu, tại cơ quan điều tra,  Đức không khai nhận điều gì và khẳng định Đức và anh Hành là bạn thân nhiều năm nay, không có chuyện Đức giết anh Hành được. Tuy nhiên, qua quá trình đấu tranh khai thác, Đức đã cúi đầu nhận hành vi man rợ của mình vì lý do có liên quan đến chuyện tình ái với vợ nạn nhân là Trần Thị Tuyết Hương (29 tuổi, ngụ phường Lộc Phát, TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng).

Đức khai nhận, chiều tối ngày 15/12/2016, Nguyễn Thành Đức đến chòi canh vườn cà phê của gia đình anh Hành ở xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm chơi. Đến 2h sáng ngày 16/12/2016, Đức tỉnh dậy, lấy con dao thủ sẵn trong người, đâm một nhát vào ngực anh Hành khiến tử vong tại chỗ.

Vợ nạn nhân là chị Hương phát hiện kêu la nhưng được Đức trấn an. Sau khi sát hại nạn nhân, Nguyễn Thành Đức lấy chăn quấn xác anh Hành rồi vác xuống vườn cà phê chôn giấu xác rồi phủ lá cà phê lên.

Do sợ bị phát hiện, tối ngày 16/12, Đức đào thi thể nạn nhân lên rồi chở về rẫy cà phê gần nhà của tôi tại thôn An Bình, xã Lộc An tiếp tục chôn phi tang.

Được biết, hung thủ Nguyễn Thành Đức li dị cách đây không lâu, chuẩn bị thi hành bản án 6 tháng tù về tội trộm cắp.

Kim Thanh | giadinhvietnam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP