Ảnh Cười

Rúng động: Hàng loạt thiếu nữ Hà Nội trở nên biến dạng sau 1 đêm

Rất nhiều khách hàng và cộng tác viên liên tục tung thông tin, hình ảnh, clip tố cáo spa ở Hà Nội dùng filler dởm, gây biến chứng nặng, có người đi bệnh viện nạo ra không hết.

Với mong ước sở hữu đôi môi căng mọng quyến rũ, bộ ngực sexy, đôi má đầy đặn, hay chiếc cằm v-line…nhiều chị em không tiếc tiền, sẵn sàng tìm đến dịch vụ tiêm filler (chất làm đầy) để cải thiện khuôn mặt.

Tuy nhiên, dịch vụ này đang trở thành con dao hai lưỡi, bởi nhu cầu làm đẹp của chị em quá cao kéo theo nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên như nấm, nhiều cơ sở còn hoạt động “chui”, cơ quan chức năng không kiểm soát hết được. Để thu lợi nhuận, một số spa, cửa tiệm thẩm mỹ nhỏ lẻ còn sử dụng hoá chất làm đẹp không rõ nguồn gốc xuất xứ với giá rẻ mạt, khi tiêm cho khách hàng dễ gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

Đầu tháng 10 vừa qua, dư luận khá xôn xao về sự việc spa A. có địa chỉ tại Nguyễn Khuyến (Hà Nội) bị tố tiêm chất làm đầy (filler) giả khiến nhiều người chịu hậu quả nghiêm trọng.

Rất nhiều khách hàng và cộng tác viên liên tục tung thông tin, hình ảnh, clip tố cáo spa dùng filler “dởm”, gây biến chứng nặng, có người đi bệnh viện nạo ra không hết.

Gần đây dư luận khá quan tâm đến vụ việc nhiều người lên tiếng tố cáo 1 spa A ở Hà Nội tiêm filler giả, tiêm silicon thay vì chất làm đầy như quảng cáo, khiến khách hàng bị sưng tấy, thậm chí hoại tử ở vùng được tiêm, phải đến bệnh viện nạo lấy dung dịch ra.


Rất nhiều chị em muốn sở hữu mũi s-line, sống mũi cao, thẳng…nên sẵn sàng đi tiêm chất làm đầy mũi. Hậu quả là mũi sưng tấy, lệch, đau, thậm chí hoại tử. (Hình ảnh khách hàng tố spa A cung cấp).

Sau mũi là đến môi, ai chẳng thích có đôi môi dày, căng mọng quyến rũ. Vậy nên nhiều người lựa chọn tiêm filler, chẳng may “dính” phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì phải chịu hậu quả đáng sợ như trên. Filler giả không tan ra như hàng chuẩn, còn bị vón cục, di chuyển lung tung, có người còn bị “chạy” xuống dưới cổ. (Hình ảnh khách hàng của spa A cung cấp).

Những người tiêm filler vào má cũng khổ sở vì má sưng phồng, lệch, vón cục, dị dạng và không ăn uống được gì. (Hình ảnh khách hàng của spa A cung cấp).

Nhiều nhất là tiêm filler cằm, không chỉ các chị em mà cả các đấng mày râu cũng đi độn cằm để có vẻ đẹp như mong muốn. Nhưng đẹp chưa thấy, cằm đã bị lệch, sưng, biến dạng, đau đớn, thậm chí hoại tử. (Hình ảnh khách hàng của spa A cung cấp).

* Sự thật về loạt hình ảnh biến dạng và chủ spa A nói gì sau khi bị hàng loạt người tố tiêm filler giả, mời độc giả đón xem vào ngày mai.

Đình Đình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP