An Ninh Hình Sự

Rúng động bố xâm hại con gái nhiều năm ở Đông Anh

Công an huyện Đông Anh, TP Hà Nội vừa tạm giữ Đặng Văn V. (SN 1975, trú tại xã Thụy Lâm) để làm rõ hành vi hiếp dâm con đẻ.

Ngày 23/6, Công an huyện Đông Anh nhận được đơn của chị Nguyễn Thị D. tố cáo chồng là Đặng Văn V. có hành vi xâm hại con gái là cháu Đặng Thị D. (SN 2000) nhiều lần.

Công an huyện Đông Anh đã xuống làm việc với các nhân vật liên quan và bắt giữ Đặng Văn V.

Ngôi nhà V. cùng các con sinh sống

Một cán bộ công an huyện Đông Anh thông tin, sự việc xảy ra trong nhiều năm, từ khi cháu D. mới học lớp 8. Sau này người mẹ phát hiện, can ngăn thì bị chồng bạo hành nên đã đứng đơn tố cáo. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Không dám tin đó là sự thật

Đến thôn Đào Thục, xã Thụy Lâm, hỏi đến nhà cháu D., người dân truy hỏi rất kỹ. Sau hồi giới thiệu, người dân tin tưởng mới chia sẻ, đồng thời thể hiện sự phẫn nộ trước hành vi đồi bại của người bố.

Vụ việc khiến cả thôn Đào Thục chấn động, một người hàng xóm nói: Lúc đầu, khi thấy công an về rất đông, chúng tôi cứ nghĩ công an bắt V. về hành vi bạo hành vợ.

“Khi biết chuyện, nhiều người không dám tin đó là thật…”, bà Mai, trú tại thôn Đào Thục chia sẻ.

Căn nhà đang xây dở của vợ chồng V. vắng đến ảm đạm. Chị D. không có nhà, chỉ có một số người thân đến động viên gia đình.

Ông Nguyễn Văn Chương, trưởng thôn cho biết: Gia đình anh V. và chị D. có 3 người con gồm 2 gái, 1 trai. Thời gian trước, họ sống hòa thuận, không xảy ra cãi vã, nhưng thời gian gần đây hai vợ chồng thường xuyên xô xát.

“Khi công an đến làm việc với gia đình, chúng tôi chỉ nghĩ là vợ chồng đánh nhau. Khi biết V. xâm hại con mình, chúng tôi rất ngỡ ngàng”, ông Chương nói.

Tác giả: Nhị Tiến

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP