Du lịch

Quảng Ninh lại gây sốt với khu suối khoáng nóng đẹp như hoàng cung Nhật

Dù chưa mở cửa đón khách đại trà song những thông tin và hình ảnh đầu tiên về suối nước nóng Quang Hanh đã khiến cộng đồng mạng phát sốt, rủ nhau lập kèo đi du lịch hè bằng được.

Nhắc đến TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh thì nhiều người vẫn nghĩ đó là một nơi lạ lẫm chẳng có gì ngoài than, muốn du lịch thì phải ghé vịnh Hạ Long mới "chuẩn". Tuy nhiên, nếu nghĩ thế thì nhầm to bởi thành phố biển xinh đẹp này sở hữu một địa danh cực kỳ hấp dẫn, đó là suối khoáng nóng tự nhiên Quang Hanh.

Nằm tách biệt hoàn toàn với khu dân cư cách quốc lộ 18 không xa, lọt thỏm giữa những ngọn núi đá trùng điệp xanh ngắt, từ lâu suối khoáng nóng Quang Hanh đã là nơi thư giãn quen thuộc của người dân Cẩm Phả. Chỉ cần lên mạng gõ từ khóa "suối khoáng Quang Hanh" là sẽ có hàng loạt thông tin hữu ích hiện ra, khiến ai nấy đều muốn xách balo lên và mua vé đi Quảng Ninh ngay lập tức.

Trước đây, khu suối khoáng Quang Hanh được xây dựng khá đơn giản, sau khi được một tập đoàn lớn đầu tư cải tạo lại theo mô hình tắm onsen truyền thống của Nhật Bản, giờ đây suối khoáng nóng Quang Hanh đã trở thành điểm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, được hàng nghìn người quan tâm chú ý khi bắt đầu khai trương vào cuối tháng 5 này.

Những hình ảnh thật tại khu suối khoáng nóng vừa hoàn thiện tại Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh được dân mạng share rầm rộ gần đây.

Những hình ảnh đầu tiên tại khu suối khoáng đang gây bão rầm rộ khắp nơi trên MXH, với cây cối xanh mướt, thiên nhiên hữu tình, các dãy nhà tắm, phòng nghỉ, mát xa, nhà hàng... đều được thiết kế theo phong cách Nhật, khá đẹp và mát mẻ. Đặc biệt, ở đây còn có cả khu vực suối khoáng ngoài trời, phục vụ theo style "tắm tiên" y như trên phim ảnh, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm độc đáo.

Quan trọng hơn, các chị em sẽ có hẳn album ảnh "bung lụa" sống ảo tại đây, bởi khu suối khoáng có vô vàn cảnh đẹp như hoàng cung và đầy đủ dịch vụ ăn uống nghỉ ngơi không thua kém resort nào. Các khu vực tắm ngoài trời và trong nhà đều được trang trí theo kiểu Nhật, đi mỏi chân cả ngày cũng chưa hết.

Cận cảnh bên trong khu suối khoáng khiến dân tình trầm trồ.

Được biết, khu suối khoáng nóng mới toanh này có tên gọi Yoko Onsen Quang Hanh, giá vé vào cửa khá cao nhưng vẫn hút khách vô cùng, hàng nghìn người từ khắp nơi đều háo hức chọn nơi đây làm điểm du lịch khám phá mới dịp hè này.

Bảng giá công khai được trang fanpage nổi tiếng địa phương đăng tải, được nhận xét là khá đắt so với suy nghĩ nhưng nhiều người vẫn muốn đến trải nghiệm.

Diện tích rộng rãi, kiến trúc đẹp mắt, thoáng mát, có núi và rừng cây xung quanh... tất cả khiến cho khu suối khoáng Quang Hanh trở thành địa danh hot nhất dịp hè này.

Với những tiện ích như trong quảng cáo, khu suối khoáng Quang Hanh rất phù hợp cho cả gia đình hoặc nhóm đông đi cùng nhau. Được ngâm mình trong làn nước ấm lộ thiên, ngắm trời xanh nắng vàng, chim chóc hót quanh và đi dạo dưới những tán cây, lối đi rải sỏi hệt như ở Nhật, còn gì thích thú hơn nữa!

Tác giả: Lynk

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP