Cộng đồng mạng

Quang Hải - Nhật Lê lại có dấu hiệu "toang" nữa rồi: Lần này xuất hiện thêm nhân vật thứ 3, có muốn chối cũng khó!

Lần này có ai muốn vào bênh Quang Hải nữa không?

Mối quan hệ giữa cầu thủ Quang Hải và bạn gái Nhật Lê vẫn là chủ đề thu hút sự chú ý lớn của dân mạng. Sau thời gian dài bỏ theo dõi, không tương tác, đôi trẻ lại được cho là đã quay về bên nhau. Chưa được bao lâu, fan lại soi ra loạt bằng chứng cho thấy mối quan hệ của họ “toang” thêm lần thứ N.

Nếu bạn gái cứ đăng status tâm trạng, buồn bã thì hot boy cầu thủ lại "ngựa quen đường cũ". Một nhân vật thứ 3 xuất hiện được cho rằng "bạn gái tin đồn" của Quang Hải bất ngờ lộ diện trên story khi mặc áo 19 (số áo mà Quang Hải mang tại đội tuyển quốc gia lẫn U23).

Mặc áo của tiền đạo Quang Hải, cô nàng này được cho là "bạn gái tin đồn" mới.

Dù đã kịp thời huỷ theo dõi Instagram chàng cầu thủ nhưng cô bạn Huỳnh Anh này vẫn "để quên" nút thả tim trên ảnh mới nhất của anh chàng. Đồng thời, đoạn tin nhắn của fan couple Quang Hải - Nhật Lê với gái xinh này cho thấy cô không muốn tiết lộ mối quan hệ của mình với chàng tiền đạo điển trai và năn nỉ xin xoá bài "soi" bằng chứng hộ.

Động thái nhanh chóng nhận về rất nhiều sự quan tâm. Rất nhiều người nghi ngại phải chăng chuyện tình cảm của đôi trẻ lại có vấn đề. Dù vậy, cả 3 đều không lên tiếng mà chọn cách im lặng để giải quyết.

Cách đó không lâu, Nhật Lê hạnh phúc dựa vào Quang Hải khi chụp ảnh trong tiệc sinh nhật bạn thân

Nhan sắc của "bạn gái tin đồn" mới được cho là không hề thua kém Nhật Lê.

Cô nàng đang bị fan của cặp đôi "tấn công" trên Facebook cá nhân.


Tác giả: Mai Thúy

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

  Từ khóa: Nhật Lê , Quang Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP