Giáo dục

Quán quân Đường lên đỉnh Olympia Trần Thế Trung: 'Em không phải kiểu mọt sách đâu, thật sự em cũng có bạn gái rồi đấy'

Bên cạnh những niềm vui về chiến thắng vẻ vang mà cậu bạn đạt được, Thế Trung cũng thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm. Theo cậu bạn này tâm sự từng có bạn gái nhưng hiện tại thì không.

Trong trận chung kết “Đường lên đỉnh Olympia 2019”, ngôi vị quán quân đã thuộc về nam sinh Trần Thế Trung (THPT Chuyên Phan Bội Châu _ Nghệ An). Sau 1 ngày giành chiến thắng, sáng 16/9, trong một chương trình giao lưu trực tuyến phát sóng trên VTV - Thế Trung đã có những chia sẻ thú vị về bản thân.

Chia sẻ về cảm xúc khi đăng quang, Thế Trung nói: “Qua một ngày nghỉ ngơi, em cũng lấy lại được phần nào tinh thần. Xem lại khoảnh khắc đăng quang, em thấy vui và mãn nguyện vì cuối cùng những gì mình ước bấy lâu nay đã thành hiện thực”.

Trần Thế Trung xuất sắc giành vòng nguyệt quế trong trận chung kết “Đường lên đỉnh Olympia 2019”.

Bên cạnh những niềm vui về chiến thắng vẻ vang mà cậu bạn đạt được, Thế Trung cũng thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm. Theo cậu bạn này tâm sự từng có bạn gái nhưng hiện tại thì không.

“Em cũng không phải kiểu mọt sách như mọi người nghĩ đâu. Thật sự thì em cũng có bạn gái rồi đấy nhưng em rất vụng về trong chuyện tình cảm.

Em nghĩ là mình cần thêm thời gian để quan tâm một người thực sự, để nghĩ cho người khác chứ không chỉ nghĩ cho bản thân. Bây giờ thì em chưa sẵn sàng”, theo thông tin trên Vietnamnet.

Thế Trung là đại diện đầu tiên của tỉnh Nghệ An trở thành quán quân của Đường lên đỉnh Olympia trong suốt 19 năm qua.

Cũng theo Trung, sau trận chung kết năm của Đường lên đỉnh Olympia lượng follow trên trang cá nhân của cậu bạn bỗng tăng vọt. Tuy nhiên, 10X rất thận trọng trong việc chấp nhận kết bạn. Nhưng tân Quán quân vẫn sẵn sàng trả lời những tin nhắn hỏi về kiến thức nằm trong khả năng của bản thân.

Mới đây, chia sẻ với VTC News sau khi giành vòng nguyệt quế, Thế Trung cho biết, em sẽ trở lại sống và làm việc tại Việt Nam sau khi kết thúc du học.

“Em sẽ du học theo suất học bổng của chương trình, ngành Công nghệ thông tin hoặc Truyền thông. Và một điều chắc chắn mà em mong mọi người hãy tin tưởng là em nhất định trở về sống và làm việc tại Việt Nam”, Trung nói.

Trần Thế Trung từng là thủ khoa đầu vào của khối chuyên Lý - Trường THPT chuyên Phan Bộ Châu. Năm 2017, anh chàng này cũng giành được huy chương bạc tại cuộc thi IOE (Olympic tiếng Anh toàn quốc). Chưa hết, nam sinh này cũng từng đạt được giải nhì Olympic Toán tuổi thơ cấp tỉnh và giải ba tin học trẻ vào những năm 2013.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP