Tin trong nước

Quan hệ tình dục vì tưởng bạn gái 18 tuổi

Ngày 24-11, CAP Trần Phú, quận Hoàng Mai (Hà Nội) nhận được đơn trình báo của gia đình cháu Phạm Thị Nga (SN 1998), trú ở Yên Mỹ, Hưng Yên về việc cháu Nga bị một nam thanh niên đang tạm trú ở phường Trần Phú, dụ dỗ quan hệ tình dục. Lập tức, CAP Trần Phú phối hợp cùng Đội Điều tra tổng hợp CAQ Hoàng Mai khẩn trương xác minh. Ngay trong ngày 24-11, cơ quan Công an đã xác định nội dung đơn tố cáo của gia đình cháu Nga là đúng, và vận động thanh niên trên đến đầu thú. Đó là Lê Văn Huề (SN 1988) có HKTT ở Kim Bảng, Hà Nam, tạm trú tại tổ 17 phường Trần Phú.

Qua hơn một ngày mới thấy con gái trở về nhà, gia đình cháu Nga gặng hỏi và lặng người khi hay biết con mình đã có quan hệ tình dục với “người yêu” đang tạm trú ở Hà Nội.

Tại cơ quan Công an, Huề khai quen Nga qua “kênh” kết bạn trên sóng phát thanh. Tuy chưa biết mặt, nhưng những lời hỏi thăm, nhắn tin của Nga cũng khiến Huề xao xuyến. Với mục đích muốn gặp mặt Huề, sáng 23-11, Nga đã từ Hưng Yên lên Hà Nội, tới nơi trọ của Huề ở phường Trần Phú. Tại đây, Nga tâm sự cho biết năm sinh của mình là 1995, hiện đã bỏ học và xin Huề cho ở lại phòng trọ. Đôi bạn mới quen tâm sự đến đêm, rồi đã quan hệ tình dục. Trưa 24-11, gia đình Nga không thấy con gái về đã gọi điện, bắt phải về nhà. Khi Nga trở về nhà, gia đình gặng hỏi, biết được sự việc trên và đã trình báo cơ quan Công an. Khi được các chiến sỹ Công an thông báo rõ tuổi của Nga, Huề đã chết lặng…

(Tên người liên quan đã thay đổi)

Thu Ba

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP