Cộng đồng mạng

Quá khứ đầy tai tiếng của cô nàng YouTuber 'thả rông' vòng 1 dạy nấu ăn

Những ngày qua, dân mạng lại một lần nữa ngán ngẩm với loạt video về người phụ nữ 'thả rông' vòng 1 dạy nấu ăn trên YouTube. Khi lục lại tiểu sử cô gái này, nhiều người ngao ngán vì 'chứng nào tật nấy'.

Những ngày gần đây, cư dân mạng đang "tích cực" chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh một cô gái hướng dẫn nấu ăn trên YouTube. Người đẹp này gây chú ý không phải vì kĩ thuật nấu ăn ngon hay là những video được đầu tư đẹp mắt mà bởi vì cách ăn mặc hớ hênh khi xuất hiện trước ống kính.

Theo hình ảnh ghi lại, việc cô nàng không mặc áo ngực, để lộ vòng 1 phản cảm trước máy quay không phải là sự cố mà do cô và ê-kíp cố tình khoe vòng 1 "khủng" của mình. Sau khi đoạn video ngắn dạy nấu ăn được lan truyền trên mạng xã hội, danh tính về người này cũng nhanh chóng được dân mạng tìm ra.

Đầu tiên, nhiều người nhận ra đoạn clip ngắn trên mạng xã hội thuộc về một tài khoảng YouTube mang tên P.K. Lướt xem các video của cô nàng có thể thấy cô đang cố tình "khoe những gì cần che" nhằm mục đích "câu view". Thay vì chăm chút cho các cảnh quay đồ ăn, camera lại hướng về vòng 1 của cô gái này. Hiện tại, kênh YouTube của cô gái này đã đạt hơn 630 nghìn lượt đăng kí. Nhiều video đạt đến vài triệu lượt xem.

Kênh YouTube với những video đầy phản cảm tên P.K

Có những video đạt đến vài triệu lượt xem

Theo tìm hiểu, cô gái này có tên là V.H.N.P. Trước đó, cô nàng này đã từng bị "ném đá" vì có hành động khoe thân tương tự trong một sự kiện về ô tô diễn ra năm 2019. Cụ thể vào khoảng tháng 10/2019, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh và đoạn video P. ăn mặc cực kì hở hang rồi "uốn éo" chụp hình bên ô tô. Ngay khi được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội, những hình ảnh này đã lập tức vấp phải làn sóng chỉ trích.

Những hình ảnh hở hang bên ô tô của P.

Cá nhân hãng xe cũng bị vấp phải sự chỉ trích từ cộng đồng mạng khi nhiều người cho rằng họ cố tình thuê P. để quảng cáo cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên, đại diện hãng xe mà cô gái này đứng chụp cho biết không có mối liên hệ gì với cô. Có thể thấy, cô nàng muốn gây chú ý tại các sự kiện lớn để tìm kiếm sự nổi tiếng đầy tai tiếng cho mình.

Những video ăn mặc hở hang tràn lan trên YouTube nhưng vẫn chưa bị xử lí

Khi biết được danh tính của P., nhiều người cho rằng cô gái này thật chẳng biết xấu hổ. Thậm chí còn đăng tải những đoạn video chẳng bổ ích gì lên YouTube. Bên cạnh đó, việc kênh của cô này nhận nhiều lượt xem và cả lượt theo dõi cao như vậy khiến nhiều người bức xúc vì ngày nay người ta nổi tiếng quá dễ dàng.

Tác giả: Kim Nhung - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP