Tin trong nước

Phút cuối của nữ sinh trong vụ hỏa hoạn

Nghe tiếng mọi người hô hoán, Huế cũng định chạy ra ngoài nhưng vì muốn mang chiếc máy tính cùng số tiền 3 triệu đồng còn ở trong tủ nên quay lại lấy.

Vào khoảng 9h sáng nay (2/1), khi lực lượng PCCC tới ứng cứu dập tắt ngọn lửa tại vụ cháy gần nhà khách La Thành (Hà Nội) đã không lục soát hết mọi ngóc ngách nên không phát hiện bên trong hiện trường còn 1 nữ sinh Trần Thị Huế (21 tuổi), quê ở Hà Nam.

Lực lượng PCCC khi rà soát đã bỏ sót nơi có nữ sinh chết cháy.

Chỉ đến khi những người chạy thoát ra ngoài kịp định thần báo lại cho lực lượng chức năng thì nữ sinh Huế đã chết ngạt.

Bố nữ sinh Huế thất thểu sau đám cháy cướp đi sinh mạng con gái.

Em gái của Huế, người cùng ở trong căn nhà cháy, vào thời điểm này, kể lại khi Huế đang ngồi học bài bên trong góc nhà thì ngọn lửa bất ngờ bùng lên khiến Huế hoảng loạn.

Tìm thấy thi thể nữ sinh chết cháy ở khu nhà trọ15h50 chiều nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị Trần Thị Huế (21 tuổi), nạn nhân trong vụ cháy gần nhà khách La Thành (Hà Nội).

Nghe tiếng mọi người hô hoán chạy thoát thân, Huế cũng định chạy ra ngoài nhưng vì muốn mang theo chiếc máy tính cùng số tiền 3 triệu đồng còn ở trong tủ nên quay lại. Tuy nhiên, khi Huế vừa trở vào thì tấm sàn lợp trần nhà bằng gỗ bốc cháy đã rơi xuống chắn đường.

Lúc này, người thân đã lao vào đưa chiếc chăn cho Huế để chạy ra ngoài nhưng vì lửa quá lớn nên cô nữ sinh này không thể chạy kịp.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, lực lượng PCCC dập tắt lửa và vào rà soát tại hiện trường nhưng bỏ sót góc có nữ sinh tử nạn. Sau khi lực lượng PCCC rời đi đã bàn giao hiện trường cho lực lượng công an phường Liễu Giai và ngăn cấm không cho ai vào.

Sau đó, người thân phát hiện còn nữ sinh mắc kẹt đòi xông vào bên trong nhà tìm kiếm nhưng công an phường không cho vào. Khi lực lượng cứu hộ quay lại để vào nhà thì phát hiện nữ sinh Trần Thị Huế đã tử vong.

Theo tìm hiểu, khu nhà xảy ra cháy gồm gần chục hộ gia đình, phần lớn đều là người làm nghề công nhân, cửu vạn không có nghề nghiệp ổn định. Chủ của dãy nhà cho thuê này là một người ở tỉnh Nam Định.

M.H

  Từ khóa: chăn , Cháy , Nữ sinh , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP