Xã hội

Phóng viên bị doạ 'xử' khi đến đưa tin người chết trong khách sạn

Khi hay tin một người đàn ông nước ngoài tử vong bất thường trong khách sạn Tiamo (Bình Dương), phóng viên các báo đến nắm tình hình, dù đang đứng ngoài đường nhưng nhóm bảo vệ chửi bới, đuổi và dọa “xử”.

Theo đó, vào khoảng 9h30 sáng ngày 11/9 tại khách sạn Tiamo nằm trong khu đô thị Tiamo Phú Thịnh (phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) xảy ra vụ một người đàn ông nước ngoài tử vong.

Khách sạn Tiamo nơi xảy ra vụ việc

Vào thời điểm trên, khi kiểm tra phòng thì nhân viên khách sạn Tiamo tá hỏa phát hiện vị khách nước ngoài tử vong nên trình báo với ban quản lý.

Vụ việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an TP. Thủ Dầu Một nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và khám nghiệm tử thi.

Ngay khi tiếp nhận thông tin từ người dân, phóng viên một số báo thường trú tại Bình Dương đến hiện trường tác nghiệp, ghi nhận vụ việc. Tuy nhiên, khi nhóm phóng viên đang đứng ngoài đường thì bất ngờ xuất hiện nhóm bảo vệ xưng là bảo vệ khu đô thị Tiamo Phú Thịnh đến chửi bới, đuổi ra ngoài. Những người mặc áo bảo vệ còn thách thức dọa cởi áo ra để “xử” phóng viên.

Khách sạn Tiamo nơi xảy ra vụ việc cũng là nơi nhóm đối tượng giết người đúc trong bê tông gây xôn xao dư luận thời gian qua thuê ở.

Tác giả: HƯƠNG CHI

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP