Xã hội

Phó Giám đốc Sở bị vợ tố mang 4 tỷ mua căn hộ cao cấp cho bồ nhí

Theo trình bày của bà Hồng (SN 1978, tên nhân vật đã được thay đổi) – vợ ông A., họ kết hôn vào năm 2001. Khi đó, bà làm giáo viên, ông làm cán bộ nông nghiệp, cùng công tác tại huyện Phú Thiện. Thuở ấy, hai vợ chồng sống rất hạnh phúc khi có chung với nhau một con trai (SN 2003) và một con gái (SN 2008). Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, khi ông A. được tổ chức cử đi học cao cấp lý luận chính trị ở Đà Nẵng vào cuối năm 2010 và sau đó được rút về tỉnh làm phó giám đốc Sở thì mối quan hệ tốt đẹp kia bắt đầu rạn nứt.

Cụ thể, theo bà Hồng, trong thời gian này, ông A. đã cặp bồ với một cô gái tên H. (SN 1990, trú TP.Pleiku), khi đó đang học Trung cấp kế toán tại Đà Nẵng. Thấy chồng có biểu hiện sinh hoạt bất thường, bà Hồng đã bí mật tìm hiểu thì phát hiện mối quan hệ ngoài luồng trên.

Để giữ thể diện cho chồng cũng như hạnh phúc gia đình, bà Hồng đã tìm đến nhà cảnh cáo cô H., yêu cầu chấm dứt chuyện này. Sau đó, ông A. và cô H. đều hứa sẽ thực hiện. Tuy nhiên, cuối năm 2011, bà Hồng được rút về dạy ở một trường tại TP.Pleiku thì phát hiện chồng mình vẫn còn duy trì mối quan hệ với H., thậm chí ông còn bố trí công việc cho cô này tại dự án W10 do ông làm giám đốc.

Bà Hồng đau xót khi chồng mình tay trong tay hạnh phúc bên người con gái khác – Ảnh do nhân vật cung cấp

Quá đau đớn, bà Hồng đã đòi ly hôn nhưng ông A. lúc này lại năn nỉ xin tha thứ. Vì tương lai con cái, bà Hồng lại đến gặp tình địch để cảnh cáo lần nữa, cô H. cũng đã hứa sẽ không tái phạm nhưng chỉ được một thời gian ngắn là đâu lại vào đấy. Hai người vẫn lén lút qua lại, ông A. thậm chí còn lấy khoảng 4 tỷ đồng là tiền chung của vợ chồng ông mua căn hộ chung cư cao cấp đứng tên H. ở Hà Nội. Sau đó, vào tháng 7-2016 ông A. không về nhà cho đến nay.

“Tôi là một người vợ chỉ biết chăm sóc con cái và cung phụng chồng. Dù trái tim rất đau đớn nhưng 7 năm nay tôi vẫn luôn cố gắng khuyên can chồng chấm dứt mối quan hệ bất chính này để về với vợ con, song tình hình ngày càng trở nên trầm trọng.

Vào tháng 12-2016, chồng tôi sau giờ làm việc đã đến nhà cha mẹ cô H. ăn ở, tôi đã bắt quả tang nhưng sau đó ông A. còn mượn bia rượu về nhà đánh tôi. Đến nước này, tôi không thể nào chịu đựng được nữa”, bà Hồng bức xúc.

Để khách quan vấn đề, chúng tôi đã tìm hiểu từ những cán bộ đang công tác ở Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn Gia Lai, được biết, vợ chồng ông A. được đánh giá là cặp trai tài gái sắc, hai đứa con cũng rất xinh xắn, lại ngoan và học giỏi, là niềm mơ ước của nhiều người.

“Mọi người đều rất bất ngờ khi biết chuyện này bởi bà Hồng rất hiền lành, không bao giờ can thiệp vào chuyện của chồng, ngoài giờ dạy học chỉ quanh quẩn ở nhà chăm sóc gia đình. Cô gái tên H. mà ông A. có quan hệ ngoài luồng có ngoại hình thua kém bà Hồng. Chuyện đau lòng là việc một người con của vợ chồng ông A., bà Hồng, một lần tình cờ mượn máy điện thoại của bố (ông A.) chơi, phát hiện cặp bàn tay nam nữ đeo đồng hồ đôi, đang tay đan tay. Bàn tay người nam giới cậu bé nhận ra ngay đó là tay của cha mình nhờ nhìn thấy vết sẹo thân quen, còn bàn tay người nữ thì không phải của mẹ. Sau mới biết đó là hình của ông A. và H.” – một số cán bộ Sở nông nghiệp bùi ngùi kể lại với phóng viên.

Công văn 1436 chỉ đạo xem xét vụ việc

Ông Trương Phước Anh – Giám đốc Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn Gia Lai cho biết đã nhận được đơn tố cáo của bà Hồng và cũng đã giao cho phòng tổ chức, Đảng bộ vào cuộc. Ông A. là phó Giám đốc Sở, thuộc diện cán bộ cấp thường vụ nên chuyện của ông này khiến anh em ở cơ quan đặc biệt quan tâm.

“Sở phải tiến hành xử lý nghiêm túc vụ này để dẹp yên dư luận, chứ cán bộ cứ suốt ngày bàn tán ì xèo thì thời gian đâu mà làm việc” – Ông Giám đốc Sở nói.

Liên quan đến vấn đề, ngày 13-4-2017, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai Ngô Ngọc Sinh đã ký công văn số 1436/BTCD về việc giao Sở Nội vụ phối hợp với Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai tiến hành kiểm tra, đề xuất hướng xử lý theo quy định.

Đơn tố cáo của bà Hồng

Hà Anh – Vĩ Đồng / Theo Công an TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP