Thế giới

Phát hiện thi thể người phụ nữ khỏa thân bị đổ bê tông ở công trường xây dựng

Thi thể người phụ nữ được tìm thấy sau lớp bê tông tại một công trường xây dựng hé lộ vụ án mạng nghi do chủ thầu thực hiện.

Vụ việc được phát hiện hôm 5/10 khi chủ sở hữu tòa nhà nơi bức tường mới được xây dựng trên đó phát hiện có điều gì đó không ổn nên đã gọi cảnh sát.

Khi các cảnh sát đến hiện trường, họ đập một lỗ trên tường và tìm thấy thi thể của bà mẹ hai con Joice Maria da Gloria Rodrigues, 25 tuổi, trong tình trạng không quần áo, với chiếc áo phông quấn quanh cổ. Cô được báo mất tích một tuần trước đó.

Nạn nhân Joice Maria da Gloria Rodrigues.


Qua điều tra, cảnh sát nhận định hai công nhân xây dựng đã bóp cổ Joice sau một cuộc cãi vã rồi tiếp tục làm việc như không có chuyện gì xảy ra.

Nạn nhân sống cùng chồng và hai con gái tại thành phố Sao Vicente của Brazil. Sau khi đến thăm nhà người ông vào ngày 27/9, người ta không tìm thấy tung tích của Joice.

Sau khi không thấy Joice về nhà, người thân lo lắng liên lạc với cô bằng điện thoại di động nhưng không được. Họ sau đó báo cảnh sát.

Thi thể Joice được phát hiện 8 ngày sau đó. Cảnh sát nhanh chóng bắt giữ hai nghi phạm, một thợ nề 56 tuổi và một chủ thầu 35 tuổi.

Hiện trường vụ án.


Chủ thầu ban đầu phủ nhận liên quan đến cái chết của người phụ nữ. Nhưng sau đó thú nhận đã giết hại Joice và giấu xác cô. Chủ thầu này khai với cảnh sát anh ta có quan hệ tình dục đồng thuận với nạn nhân trước khi ra tay sát hại. Nhưng giới chức không loại trừ khả năng nạn nhân bị lạm dụng tình dục. Họ đang đợi kết quả khám nghiệm tử thi để xác định xem vụ án có yếu tố xâm hại tình dục hay không.

Cảnh sát bắt giữ hai nghi phạm của vụ án.


Cảnh sát trưởng Thiago Nemi Bonametti, người đang chỉ đạo cuộc điều tra, tin rằng đã có một cuộc tranh cãi giữa người phụ nữ trẻ và chủ thầu nhưng không rõ lý do.

Theo ông Bonametti, chính chủ thầu là người đầu tiên bắt đầu bóp cổ người phụ nữ trước khi anh ta "cầu cứu" sự hỗ trợ từ đồng nghiệp.

Sau khi giết người phụ nữ, cả hai nghi phạm đã đổ bê tông vào xác nạn nhân để phi tang. Sau khi gây án, hai gã này tiếp tục làm việc như không có chuyện gì xảy ra.

Cảnh sát cũng thu giữ các hộp nhựa dùng để đựng cocaine và một túi đựng dao bấm từ hiện trường vụ án.

Hai nghi phạm vẫn đang bị giam giữ khi cuộc điều tra diễn ra.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP