Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông nghi bị đốt gần nhà xác bệnh viện

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là nam giới, độ tuổi khoảng 35 – 45, chiều cao khoảng 160cm, không mặc quần áo, giầy dép.

Ngày 26/6, lãnh đạo UBND thị trấn Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La xác nhận trên địa bàn mới đây đã phát hiện 1 thi thể người đàn ông có dấu hiệu bị đốt cháy.

Trước đó, vào khoảng 5h40 cùng ngày, người dân phát hiện một tử thi có dấu hiệu bị đốt tại khu vực trước nhà xác Bệnh viện Đa khoa huyện Mường La thuộc tiểu khu 4, thị trấn Ít Ong, huyện Mường La. Sự việc sau đó đã được báo cáo với các cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.


Nhận được tin báo, Công an huyện Mường La đã có mặt tại hiện trường, điều tra vụ việc. Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là nam giới, độ tuổi khoảng 35 – 45, chiều cao khoảng 160cm, không mặc quần áo, giầy dép.

Nạn nhân không phải bệnh nhân đang điều trị ở bệnh viện. Khu vực phát hiện thi thể là cạnh nhà xác bệnh viện. Khu vực này rất vắng người qua lại, thường chỉ có nghiện ngập hay tụ tập ở đó. Cạnh thi thể cũng không phát hiện giấy tờ hay dấu vết gì để lại.

Hiện công an chức năng đang điều tra, xét nghiệm ADN và vân tay để xác định danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân sự việc.

Nếu người dân phát hiện các thông tin có liên quan thì thông báo cho Đội trưởng đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Mường La theo số điện thoại 0985.523.526 để phối hợp giải quyết.

Tác giả: Ngọc Linh (T/h)

Nguồn tin: phapluatnet.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP