Giải trí

Phan Mạnh Quỳnh xác nhận sắp kết hôn với bạn gái kém 4 tuổi

Sau màn cầu hôn vào năm 2018, mới đây Phan Mạnh Quỳnh đã thông báo đang chuẩn bị cho hôn lễ với bạn gái kém 4 tuổi.

Ngày 2/4, Zing đưa tin, Phan Mạnh Quỳnh xác nhận anh chuẩn bị tổ chức hôn lễ với bạn gái. Ngày trọng đại của nhạc sĩ dự kiến diễn ra vào tháng 4 hoặc tháng 5 nhưng anh cho biết chưa quyết định thời gian cụ thể. Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái đang chụp ảnh cưới và thực hiện các công đoạn chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Hình ảnh mới của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái.


Trước đó, trong bài phỏng vấn trên Zing, Phan Mạnh Quỳnh cho biết anh muốn tổ chức lễ cưới đơn giản. “Tôi muốn theo kiểu truyền thống, đám cưới diễn ra ở quê với sự tham gia của họ hàng, dân làng. Ở thành phố, chúng tôi chỉ làm tiệc báo hỷ, mời một số đồng nghiệp, bạn bè thân thiết mà không cần quá long trọng, cầu kỳ”, anh nói.

“Tôi và bạn gái không đặt nặng vấn đề kinh tế. Đương nhiên, tôi sẽ cố gắng không bao giờ để cô ấy bị bỏ đói nhưng không dám hứa trở nên giàu có. Hơn nữa, nếu muốn tìm đến một người đàn ông nhiều tiền của, có lẽ cô ấy đã không chọn tôi. Tôi sẽ cố gắng làm hết sức có thể trong lĩnh vực của mình để lo cho cuộc sống gia đình. Sau này, khi kinh tế vững chắc hơn, tôi có thể nghĩ thêm hướng kinh doanh”, ca sĩ, nhạc sĩ chia sẻ thêm.

Theo báo Công lý, chuyện tình của Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng. Trên MXH, cặp đôi thường xuyên tương tác qua lại, dành cho nhau những lời có cánh khiến không ít người phải ghen tị.

Được biết, vào năm 2018, cả hai bất ngờ lộ hình ảnh đã cầu hôn trên biển khiến dân tình rần rần chờ mong đám cưới.

Năm vừa rồi, Phan Mạnh Quỳnh hạnh phúc tung ảnh ôm Khánh Vy cực tình trong chuyến du lịch nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cầu hôn cô nàng thành công. "Kỷ niệm 2 năm ngày cầu hôn 16/09/2018. Nhiều chuyện buồn vui xảy đến, sau cùng, chỉ ta hiểu nhau", Phan Mạnh Quỳnh viết.

Chỉ qua chi tiết này đủ thấy tình cảm chân thành mà Phan Mạnh Quỳnh dành cho bạn gái hot girl sau nhiều năm hẹn hò.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP