Xe

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bán siêu xe Lamborghini trị giá nhiều tỷ đồng

Giới mê xe ước tính chỉ riêng ba chiếc Lamborghini của vị đại gia ngành cà phê đã có giá không dưới 40 tỷ đồng.

Một trong những siêu xe mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu (Nguồn: Soha)

Tập đoàn Trung Nguyên, doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ năm 2018 đã tậu cặp đôi siêu xe độc nhất Việt Nam là Tập đoàn Trung Nguyên, doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ đã tậu cặp đôi siêu xe độc nhất Việt Nam là Lamborghini Aventador LP700-4 độ DMC và Lamborghini Murcielago LP670-4 SV.

Hai chiếc siêu xe này sau đó đã cùng với hơn 10 siêu xe khác tham dự vào Hành trình từ trái tim 2018. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian sở hữu, cặp xe này đã được ông Vũ đem bán.

Trong đó, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ DMC độc nhất Việt Nam đã được bán lại cho một người yêu xe tại Sài Gòn.

Từ đầu năm 2018 đến nay, Chủ tịch Trung Nguyên mua ít nhất 8 chiếc siêu xe, ngoài Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, doanh nhân Tây Nguyên còn tậu Porsche 911 GT3 RS,Lamborghini Aventador LP700-4 độ DMC, cặp đôi Audi R8 V10 Plus nhưng đã bán bớt 1 chiếc và 3 siêu xe Ferrari bao gồm các phiên bản như 488 GTB, F12 Berlinetta và F430 Spider....

Giới mê xe ước tính chỉ riêng ba chiếc Lamborghini của vị đại gia ngành cà phê đã có giá không dưới 40 tỷ đồng.

Tới nay, ông Vũ đã bán đi 7 chiếc xe trong hàng loạt siêu xe mà ông sở hữu. Tuy nhiên, số lượng xe còn lại trong bộ sưu tập của doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ là khá lớn, ước tính vẫn còn khoảng 50 chiếc với đầy đủ thương hiệu khác nhau, trong đó có tới 11 chiếc Ferrari.

Tác giả: Hà Giang

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP