Xe

Ô tô mới ra mắt giá chỉ từ 170 triệu đồng hấp dẫn cỡ nào?

Chiếc ô tô KUV100NXT của Mahindra vừa ra mắt thị trường Ấn Độ, giá chỉ khoảng 170 triệu đồng.

Chiếc ô tô KUV100NXT của Mahindra đã ra mắt thị trường Ấn Độ kể từ năm 2017. Mới đây, bản nâng cấp mới của xe đã được ra mắt, nhằm đáp ứng quy định mới về khí thải BS6 của Ấn Độ. KUV100NXT động cơ xăng, đạt tiêu chuẩn khí thải BS6 đã ra mắt với giá từ 5,5 lakh - 7,12 lakh (khoảng 170 triệu - 219 triệu đồng). Xe có 4 cấp độ để cho khách hàng lựa chọn, mỗi biến thể đều có tùy chọn cấu hình 5 hoặc 6 chỗ.

Chiếc ô tô KUV100NXT mới của Mahindra.

Biến thể giá rẻ nhất là K2 đã bị dừng lại. Mahindra cũng bỏ động cơ diesel 1,2 lít ra khỏi dòng sản phẩm của mình với lý do doanh số thấp.

Sự thay đổi đáng chú ý nhất trên mẫu xe mới là động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1,2 lít, tuân thủ BS6, sản sinh cùng công suất 83 mã lực và mô-men xoắn 115 Nm so với phiên bản BS4. Động cơ cũng tiếp tục được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Đến với nội thất, thiết kế bảng điều khiển vẫn không thay đổi, cũng như trên các mẫu xe đã bán tren thị trường. Phiên bản K8 tiếp tục có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch (có điều hướng GPS), màn hình hiển thị đa thông tin, điều khiển âm thanh được gắn trên vô lăng, điều chỉnh chiều cao ghế lái và hộc đựng đồ phía trước được làm mát.

Về mặt đối thủ, KUV100NXT bản nâng cấp sẽ tiếp tục cạnh tranh với một loạt các hatchback như Maruti Ignis và Ford Freestyle.

Tác giả: Thu Hà (T/h)

Nguồn tin: vietq.vn

  Từ khóa: KUV100NXT , Mahindra , Ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP