Xe

Ô tô giá rẻ Suzuki Celerio số sàn bất ngờ tăng giá bán

Sau lô hàng đầu tiên gồm 20 chiếc của Suzuki Celerio số tự động, phiên bản số sàn dự kiến về nước vào tháng 4 tới, kèm giá bán 319 triệu đồng.

So với mức giá bán công bố trong năm 2017, xe giá rẻ Suzuki Celerio bản số sàn lại có chiều hướng “tăng vọt” thêm 20 triệu đồng, giá bán mới 319 triệu đồng (mức giá công bố dự kiến trước đó là 299 triệu đồng).

Suzuki Celerio bản số sàn có giá bán lên tới 319 triệu đồng, cao hơn dự kiến ban đầu 20 triệu đồng.

Nhân viên bán hàng tại một đại lý ở Hà Nội hé lộ rằng, thời gian dự kiến “cập bến” về nước vào tháng 4/2018.

Ngoài ra, nhân viên này cũng bật mí thêm rằng lô hàng gồm 20 chiếc xe giá rẻ Suzuki Celerio đầu tiên về nước, hiện chỉ còn sót lại một vài chiếc “rải rác” ở một số đại lý tại Hà Nội và TP. HCM. So với mức giá bán 359 triệu đồng như ở thời điểm tháng 1/2018, hiện giá bán của Celerio bị “thổi” thêm hàng chục triệu đồng với lý do “khan hàng”.

Như vậy, trái với kỳ vọng mua được ô tô giá rẻ để chơi Tết, người tiêu dùng tiếp tục “thất vọng” khi phải chờ đợi thêm thêm một khoảng thời gian khá dài.

Nằm trong phân khúc A và cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning. Suzuki Celerio nổi bật với kiểu dáng thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, đi kèm là các công nghệ đủ dùng.

Suzuki Celerio số tự động có giá bán 359 triệu đồng.

Celerio sở hữu không gian khá khá rộng rãi và nhỉnh hơn so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Tuy nhiên, Celerio cũng có khá nhiều nhược điểm như không gian nội thất thiết kế đơn giản, bảng điều khiển chủ yếu làm bằng loại nhựa kém chất lượng, đặc biệt là “luồng gió mới” ít nhiều cũng khiến người tiêu dùng phân vân khi lựa chọn.

Cung cấp sức mạnh cho Suzuki Celerio là khối động cơ 3 xi-lanh K108, phun xăng đa điểm, dung tích 998 phân khối, sản sinh công suất 50 kW tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 90 Nm tại 3.500 vòng/phút.

Trang bị an toàn gồm hệ thống trợ lực điện, 2 túi khí an toàn phía trước, cảnh báo cửa bằng âm thanh, dây đai an toàn ở ghế lái…

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Suzuki Celerio , Suzuki

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP