Xe

Ô tô 7 chỗ gầm cao mới của Toyota giá hơn 700 triệu vừa ra mắt Việt Nam có gì hấp dẫn?

Chiếc ô tô 7 chỗ gầm cao Toyota Corolla CROSS vừa ra mắt thị trường Việt Nam với mức giá từ 720 triệu đồng.

Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe hoàn toàn mới Corolla CROSS gầm cao, xe sử dụng nền tảng khung gầm toàn cầu thế hệ mới của Toyota (TNGA), với hệ thống treo được cải thiện đáng kể giúp bám đường tốt hơn và mang lại sự êm ái cho hành khách, đồng thời tăng cường sự ổn định và cân bằng khi lái thẳng hay vào cua cũng như sự linh hoạt, tự tin và tầm nhìn mở rộng cho người lái.

Toyota Corolla CROSS vừa ra mắt thị trường Việt Nam với mức giá từ 720 triệu đồng.

Bước vào nội thất, Corolla Cross gây ấn tượng với thiết kế cửa lớn dễ dàng ra vào, không gian trần xe rộng rãi (khoảng 105mm cho ghế trước, 87mm cho ghế sau) giúp người ngồi cảm thấy thư giãn và thoải mái.

Ngoài ra, mẫu xe được trang bị Điều hòa tự động hai vùng độc lập, ghế sau có thể ngả tới 6 độ, tựa tay hàng ghế sau với giá đỡ cốc, cùng với cửa gió điều hòa và cổng USB cho hành khách phía sau, màn hình cảm ứng 9 inch lớn nhất phân khúc kết nối Apple Carplay và Android Auto. Khoang nội thất của Corolla CROSS mang lại ấn tượng sang trọng và đẳng cấp với các tấm ốp mạ satin và bọc da (bảng điều khiển trung tâm, ghế ngồi, vô lăng, ốp cửa). Tất cả mang đến những khoảnh khắc vui vẻ và thư thái trên mọi chuyến đi.

Xe cũng tích hợp nhiều tính năng an toàn bị động và chủ động khác như: 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)…

Mẫu xe Corolla CROSS hoàn toàn mới có ba phiên bản. Trong đó, mẫu Hybrid 1.8HV sử dụng hệ truyền động lai xăng - điện có giá 910 triệu đồng (918 triệu đồng cho phiên bản màu trắng ngọc trai). Hai mẫu xăng thông thường là 1.8V và 1.8G có giá từ 820 triệu đồng và 720 triệu đồng tương ứng.

Đáng chú ý, phiên bản Hybrid 1.8 HV trang bị công nghệ hybrid tự sạc điện hiện đại nhất, mang đến khả năng tăng tốc vượt trội nhưng sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu luôn ở mức thấp. Mẫu xe chỉ tiêu thụ nhiên liệu bằng hơn 1 nửa so với các mẫu xe thông thường sở hữu cấu hình tương đương khác. Đặc biệt, công nghệ Hybrid trên Corolla Cross tỏ ra phù hợp với cơ sở hạ tầng của Việt Nam khi chiếc xe có thể tự sạc điện, không phụ thuộc vào các trạm sạc hay yêu cầu khách hàng phải sạc điện tại nhà.

Mẫu xe Corolla CROSS hoàn toàn mới sẽ có mặt tại đại lý của Toyota từ ngày 15/08/2020. (phiên bản 1.8G dự kiến từ giữa tháng 9/2020).

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam hiện đang thực hiện “Tháng Môi trường Toyota 2020” với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực. Bên cạnh đó, hàng loạt hoạt động tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm tài nguyên nước và giảm phát thải dài hạn cũng tiếp tục được duy trì, đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường.

Là Tập đoàn đa quốc gia, Toyota luôn thực hiện theo phương châm “phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường”. Trong Thông điệp Tháng môi trường, Chủ tịch Tập đoàn Akio Toyoda đã chia sẻ: “Nhiệm vụ của chúng ta là đóng góp cho xã hội thông qua việc sản xuất những phương tiện an toàn và đáng tin cậy. Toyota phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng luôn ưu tiên sự phát triển bền vững cùng đối tác, các bên liên quan và đất nước sở tại”.

Vì vậy, thông qua “Tháng môi trường năm 2020”, Toyota Việt Nam mong muốn góp một phần nhỏ vào nỗ lực chung của toàn xã hội, nhằm mang đến một môi trường tươi đẹp hơn cho hôm nay và cho thế hệ tương lai.

Tác giả: Thu Hà (T/h)

Nguồn tin: vietq.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP