Tin trong nước

Nữ sinh tử nạn khi đi từ thiện: Một cô gái đẹp, một tấm lòng đẹp!

Ngày hôm qua (20/10), đáng nhẽ ra phải là ngày mà các chị em phụ nữ phải được hưởng trọn vẹn niềm vui cuộc sống. Nhưng với cô gái trẻ Đặng Thị Thu H. (SN 1994) cũng như gia đình cô, niềm vui ấy sẽ chẳng thể nào trọn vẹn.Trên đường đi từ thiện, muốn gửi tấm bánh, gói quà cứu giúp đồng bào miền Trung trong cơn nước lũ, H. (nickname G.H) đã không may gặp nạn.

“Cô ấy còn rất trẻ, cô ấy là một người tốt, có tấm lòng thánh thiện. Nhưng số phận lại quá nghiệt ngã với cô” – đó là lời chia sẻ đầy chua xót dành cho G.H.
Nu sinh tu nan khi di tu thien: Mot co gai dep, mot tam long dep! - Anh 1
Nữ sinh tử nạn khi đi từ thiện: Một cô gái đẹp, một tấm lòng đẹp!

Đoàn tình nguyện về xã Quảng Tiên (Thị xã Ba Đồn), khi đi đoạn đường liên xã, do đường trơn, xe bị trượt bánh và H bị ngã ra đường. Đúng thời điểm đấy, chiếc xe tải từ phía sau tiến tới đã cán qua người khiến H. tử vong tại chỗ.

Nu sinh tu nan khi di tu thien: Mot co gai dep, mot tam long dep! - Anh 2

Sự ra đi của H. khiến cho bạn bè và người thân của cô gái mới 22 tuổi này phải sống trong sự đau xót khôn nguôi.

Có ai ngờ được đâu, đây đã là chuyến đi cuối cùng trong cuộc hành trình tưởng chừng vô tận của H. Cô gái trẻ 22 tuổi ấy đã ở lại với chính nơi mà mình đang trao gửi yêu thương, nhưng có lẽ đó cũng chính là định mệnh muốn cô ở lại.

Trên trang cá nhân, vẫn còn đó rất nhiều dấu tích tươi đẹp về những tháng ngày H. cùng đoàn tự nguyện đi đến muôn nơi là Hà Giang, Lào Cai, Kon Tum… và nơi cô sinh ra là mảnh đất Quảng Bình nắng gió.Những hình ảnh đó như càng khoét sâu hơn vào nỗi đau tâm khảm của những người quen biết H. Vì trong tâm trí họ, H. là “một cô gái đẹp, một tấm lòng đẹp”.

Nu sinh tu nan khi di tu thien: Mot co gai dep, mot tam long dep! - Anh 3

Nu sinh tu nan khi di tu thien: Mot co gai dep, mot tam long dep! - Anh 3

Nu sinh tu nan khi di tu thien: Mot co gai dep, mot tam long dep! - Anh 4

“Cô ấy còn rất trẻ, cô ấy là một người tốt, có tấm lòng thánh thiện. Nhưng số phận lại quá nghiệt ngã với cô. Em là một trong những người đáng sống nhất trong những người đang sống.

Em ra đi khi dấu chân còn chưa phai mờ trên những nẻo đường đã qua. Em ra đi khi mà còn có quá nhiều nơi vẫn chờ em tới, khi mà còn nhiều điều đang chờ em phía trước.

Em đi rồi thì phải thật bình yên em nhé. Việc em làm chưa tròn những đồng đội sẽ lo…” – một bình luận đầy đau xót từ dân mạng.

Và còn nhiều hơn thế nữa những lời chia sẻ ngậm ngùi tiếc thương cho cô gái tốt bụng.

Nu sinh tu nan khi di tu thien: Mot co gai dep, mot tam long dep! - Anh 5

Nu sinh tu nan khi di tu thien: Mot co gai dep, mot tam long dep! - Anh 6

theo Thế giới trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP