An Ninh Hình Sự

Nữ công nhân nghi bị bạn trai sát hại trong dãy trọ vùng ven TP.HCM

Thấy nam thanh niên cầm hung khí chạy ra từ dãy trọ, người dân hỏi han thì bị người này tấn công. Nghi có chuyện, người dân vào kiểu tra thì phát hiện cô gái đang nguy kịch…

Ngày 28/3, cơ quan CSĐT Công an Quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đang điều tra vụ án giết người xảy ra tại dãy trọ trên đường số 1, khu phố 2, phường Bình Hưng Hoà. Nạn nhân được xác định là nữ công nhân khoảng 25 tuổi ngụ tại dãy trọ nói trên.

Theo lời kể các nhân chứng, vào khoảng 18h chiều 26/3, người dân trong khu trọ thấy một nam thanh niên tay cầm hung khí vội vã đi ra. Người dân hỏi thăm thì bị nam thanh niên tấn công rồi người này nhanh chóng rời khỏi dãy nhà trọ.

Nghi chuyện chẳng lành, người dân đi kiểm tra thì phát hiện nữ công nhân đang nguy kịch, nằm gần cầu thang dãy trọ. Mọi người hỗ trợ đưa nạn nhân đến bệnh viện gần đó cấp cứu, tuy nhiên do thương tích nặng cô gái đã không qua khỏi.

Dãy trọ nơi xảy ra vụ án mạng gây xôn xao.

Vụ án mạng được trình báo công an địa phương. Các đơn vị nghiệp vụ Công an Quận Bình Tân sau đó đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ án.

Theo những người chứng kiến sự việc, nam thanh niên cầm hung khí rời khỏi dãy trọ nhìn giống với bạn trai của nữ công nhân đã tử vong. Người này thường lui tới phòng trọ của nạn nhân chơi. Đáng nói, sáng 26/3 một số người thấy nam thanh niên này ngồi uống nước trước dãy trọ.

Hiện Công an Quận Bình Tân đang thu thập chứng cứ, truy xét nghi can được cho là bạn trai của nữ công nhân nói trên.

Phương Anh Linh / Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP