Thể thao

NÓNG: Xác định bến đỗ của Quang Hải tại Pháp

Bến đỗ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải tại Pháp đang dần được hé lộ. Theo thông tin mới nhất, Quang Hải sẽ không thi đấu tại Ligue 1 mà chơi bóng ở Ligue 2.

Bến đỗ mới của Quang Hải đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất vào lúc này bởi truyền thông và người hâm mộ. Theo thông tin mới nhất từ Thanh Niên, Quang Hải sẽ không thi đấu tại Ligue 1 - hạng đấu cao nhất của bóng đá Pháp.

Được biết, một vài đội bóng thuộc Ligue 1 và Ligue 2 cùng ngỏ lời mời Quang Hải. Dù vậy, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, tiền vệ sinh năm 1997 đã quyết định lựa chọn bến đỗ là Ligue 2. Đích thân Chủ tịch CLB và HLV CLB giải hạng 2 Pháp bày tỏ mong muốn có Quang Hải từ cách đây vài tháng.

Quang Hải nhận được nhiều lời mời từ Ligue 1 và Ligue 2


Hai lãnh đạo CLB khẳng định, đội bóng quan tâm đến Quang Hải chỉ thuần túy ở vấn đề chuyên môn, không vì mục đích thương mại hay kinh tế. Họ muốn Quang Hải có điều kiện phát triển trình độ tại Pháp.

Vừa qua, Quang Hải đã sang Pháp cùng người đại diện của mình tham gia đàm phán với CLB này. Đội bóng mà Quang Hải chuẩn bị khoác áo sẽ có đợt kiểm tra y tế sau đây khoảng 10 ngày nữa và mới được thăng hạng cách đây 3 năm.

CLB này cũng vừa tiến hành mua 1 tiền vệ người Thụy Sĩ và 1 tiền vệ người Bỉ. Nếu Quang Hải thông qua buổi kiểm tra y tế, anh sẽ trở thành tiền vệ thứ 3 người nước ngoài của đội bóng đang chơi ở Ligue 2. Mức lương mà Quang Hải nhận được ở mức ổn và hợp đồng giữa 2 bên có thể kéo dài 2 năm.

Quang Hải cùng người đại diện có mặt ở Pháp


Mùa giải mới Ligue 1 bắt đầu từ 8/6, trong khi Ligue 2 sớm hơn vào ngày 30/7. Do đó, các đội bóng đều đang ráo riết tuyển quân chuẩn bị cho các chuyến tập huấn từ cuối tháng 6 này.

Vì vậy, nếu Quang Hải sớm hoàn tất hợp đồng chuyển đến thi đấu cho một CLB ở giải Ligue 2, anh có thể tập trung cùng đội bóng mới từ cuối tháng 6 và bước vào các trận đấu tập huấn trong tháng 7 (ít nhất 4 trận) trước khi tham gia thi đấu trận ra quân mùa giải mới 2022-2023.

Chưa rõ tên chính xác của CLB mới mà Quang Hải khoác áo song rõ ràng, những thông tin được hé lộ này đem đến cho người hâm mộ niềm hy vọng lớn.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

  Từ khóa: Quang Hải , Pháp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP