Tin Hà Tĩnh

Nóng: Bố chồng ở Hà Tĩnh đánh con dâu và hai cháu nội nhập viện

Mâu thuẫn phát sinh trong bữa cơm tối trong một gia đình ở huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), hậu quả khiến con dâu và hai cháu gái bị chấn thương phải nhập viện cấp cứu.

Tối 13/11, thông tin từ chính quyền xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một sự việc đau lòng khi bố chồng đánh con dâu và hai cháu ruột chấn thương phải chuyển bệnh viện cấp cứu.

Theo người dân địa phương, mâu thuẫn xảy ra trong bữa cơm tối

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 19h ngày 13/11 tại nhà ông H.T.C (SN 1950) thôn Nam Viên, xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân.

Trong bữa cơm tối, ông C. đã đánh con dâu là chị P.T.D (SN 1986) và 2 cháu gái là H.B.N (9 tuổi) và cháu H.N.V (4 tuổi). Khi bị đánh, cháu N. đã chạy thoát và kêu cứu hàng xóm. Ông C. bỏ trốn khỏi nhà.

Ngay sau đó, chị D. và hai cháu đã được người dân đưa đi bệnh viện ở TP Vinh cấp cứu trong tình trạng chấn thương khá nặng.

Hiện trường nơi sự việc xảy ra

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để tổ chức tìm kiếm và phát hiện ông C. đang trốn tại một trang trại gần đó.

Một nguồn tin cho biết, lực lượng chức năng sau đó đã bắt được ông C. trong tình trạng sức khỏe không được tốt, liên tục bị nôn và có mùi của thuốc bảo vệ thực vật. Ngay sau đó ông C. đã được chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Ngôi nhà nơi chị D. cùng 2 con gái sống chung cùng bố chồng

Theo người dân địa phương, hiện chị D. đang được chuyển đi bệnh viện tuyến trên cấp cứu. Cháu gái lớn học lớp 4 chấn thương nhẹ, còn cháu gái tên V. 4 tuổi đang được cấp cứu trong tình trạng chấn thương khá nặng.

Được biết, chồng chị D. đang đi làm ăn xa ở miền Nam, chị D. và hai cháu gái ở cùng ông C. tại thôn Nam Viên, xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân.

An ninh Tiền tệ sẽ tiếp tục thông tin./.

Tác giả: Phương Nam

Nguồn tin: ANTT/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP