Thể thao

Nội bộ Chelsea lục đục trước trận chung kết Europa League

Nội bộ Chelsea cho thấy sự bất hòa khi ngay trước trận chung kết Europa League với Arsenal, Gonzalo Higuain và David Luiz va chạm rồi cãi vã trên sân tập trong khi HLV Maurizio Sarri tức giận rời sân.

Higuain (trái) và Luiz va chạm rồi cãi vã trên sân tập
AFP

Vào rạng sáng mai (30.5, giờ VN), Chelsea sẽ gặp Arsenal trong trận chung kết Europa League. Tuy nhiên, trước thềm trận đấu quan trọng này, nội bộ "The Blues" đã xuất hiện những vấn đề.

Theo Sport Mail, trong buổi tập chiều qua (28.5, giờ địa phương), Higuain và Luiz đã có những pha vào bóng thô bạo với nhau. Sau đó 2 cầu thủ này lời qua tiếng lại trong một khoảng thời gian.

HLV Maurizio Sarri của Chelsea nhiều khả năng sẽ không thể sử dụng tiền vệ N'Golo Kante trong trận chung kết Europa League với Arsenal khi cầu thủ người Pháp bị chấn thương đầu gối.

Dường như điều này đã khiến HLV Sarri tức giận. Nhà cầm quân người Ý đã ném chiếc nón mình đang đội và đá nó đi khi đi vào đường hầm dẫn vào phòng thay đồ, bỏ lại các cầu thủ Chelsea trên sân tập.

Sau đó, phía Chelsea phủ nhận việc Higuain và Luiz cãi vã là nguyên nhân khiến HLV Sarri tức giận.

HLV Sarri tức giận rời sân tập trước các cầu thủ Chelsea
AFP

"Việc HLV Sarri tức giận ở khoảng thời gian cuối buổi tập không liên quan đến bất kỳ cầu thủ nào. Ông ấy bực tức vì không thể tiến hành tập tình huống bóng chết khi các phóng viên vẫn còn được làm việc trong sân", Sport Mail dẫn lời người phát ngôn của Chelsea.

Tuy nhiên, sự cố này một lần nữa cho thấy Chelsea vẫn đang tồn tại "những con sóng ngầm" trong nội bộ đội bóng và chính điều này đã ảnh hưởng lớn đến thành tích của họ trong mùa giải vừa qua và không loại trừ nó cũng ảnh hưởng đến trận chung kết Europa League sắp tới.

Tác giả: Khánh Uyên

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: europa league , chung kết , Chelsea , Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP