Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận thích Chi Dân ngay trên sóng truyền hình?

Chỉ vì bị máy phát hiện nói dối "phản bội" mà Lan Ngọc lộ ra chuyện thích Chi Dân.

Trước tin đồn hẹn hò, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khẳng định coi Chi Dân là bạn.

Chuyện tình cảm giữa Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Một mặt khẳng định chỉ là bạn nhưng cả hai vẫn bị đồn thổi đang trong mối quan hệ yêu đương thắm thiết. Thậm chí, những bằng chứng hẹn hò của đôi này được fan khui 'dài như dòng sông Volga'.

Ninh Dương Lan Ngọc bị 'cà khịa' chuyện tình cảm với Chi Dân.

Mới đây, tin đồn hẹn hò của họ lại một lần nữa gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội. Cụ thể, trong tập phát sóng mới nhất của chương trình "7 nụ cười xuân" với thử thách nói thật trước máy phát hiện nói dối, Ninh Dương Lan Ngọc bị thách đố bằng những câu hỏi liên quan chuyện tình cảm. Đặc biệt khi Gin Tuấn Kiệt "cà khịa" đàn chị: "Chị Ngọc ơi chị có thích một chàng trai tên Hiếu không?". Đáng nói, Hiếu là tên thật của Chi Dân.

Vẻ mặt ngại ngùng của Ninh Dương Lan Ngọc khi nhắc về Chi Dân.

"Ngọc nữ" liền có phản ứng ngại ngùng, lập tức trả lời "không" một cách dứt khoát. Thế nhưng, tín hiệu từ máy phát hiện nói dối cho thấy nữ diễn viên đã không trả lời thành thật.

Hành động "ngầm thừa nhận" mến Chi Dân trên sóng truyền hình của Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả vô cùng thích thú. Các bạn chơi cùng lẫn nam MC Trường Giang cũng "hả hê" không kém.

Những bằng chứng hẹn hò của Lan Ngọc - Chi Dân được fan tìm ra.

Vào dịp Valentine lẫn sinh nhật, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bó hoa hồng mới được tặng. Theo dân tình phán đoán, hoa này do Chi Dân tặng chứ không phải đâu xa. 'Tình trong như đã, mặt ngoài còn e', mong rằng sắp tới đây, cả hai có thể công khai yêu đương cho fan 2 bên cùng được dịp ăn mừng.

Tác giả: NA

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP