Cuộc sống

Những vùng "cấm địa" mà chỉ khi đã "cuồng yêu" đàn ông mới dẫn bạn tới, còn phụ nữ khác nằm mơ cũng chẳng được phép đặt chân

Nếu bạn nghĩ đàn ông ai cũng vô tâm là bạn đang hoàn toàn nhầm đó. Đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng của họ thường chứa đựng rất nhiều nỗi niềm.

Tuy mang bên ngoài vẻ ngoài lạnh lùng, sắt đá nhưng sâu thẳm bên trong của đàn ông thường chất chứa rất nhiều nỗi niềm, bí mật riêng, không dễ gì họ chịu chia sẻ với người khác. Chỉ khi nào gặp đúng người phụ nữ khiến bản thân yêu tới quên mình, đàn ông mới chịu mở rộng lòng để cô gái ấy tự do bước vào khám phá mọi thứ thuộc về anh ta. Kể cả đó là những nơi thuộc về riêng tư mà đàn ông luôn coi như cấm địa tuyệt mật với người khác thì với bạn, chàng vẫn dành cho 1 đặc quyền được thoải mái khám phá. Thậm chí chàng còn dành cả cuộc đời để đưa bạn tới những địa điểm ấy, miễn là bạn thích.

Nhà riêng của chàng

Đàn ông luôn đề cao sự riêng tư vậy nên ngôi nhà của anh ấy chính là địa điểm tuyệt mật mà họ không thích cho bất cứ 1 ai đến làm phiền, nhất là với người khác giới. Bởi thường chỉ cần nhìn qua nơi ăn chốn ở, người ta sẽ phần nào đoán biết được chủ nhân của nó là người thế nào. Một chàng trai sống buông thả sẽ dễ dãi trong việc cô gái nào cũng dẫn về nhà ong bướm lả lơi.

Ảnh minh họa

Còn với 1 người đàn ông tử tế, sống có quy tắc riêng thì chỉ khi nào xác định tình cảm với đối phương thật sự đã "chắc như đinh đóng cột", chàng ta mới vui vẻ đón mời bạn tới căn nhà riêng của mình. Đồng thời, việc chàng chủ động dẫn bạn về thăm quan "căn cứ địa" cũng có nghĩa là chàng muốn bạn sẽ là nữ chủ nhân của ngôi nhà đó. Sau này bạn sẽ sát cánh với chàng xây đắp, vun vén căn nhà ấy trở thành tổ ấm riêng của hai người.

Nhà của bố mẹ

Dù đàn ông có quảng giao tới mấy thì họ cũng luôn chọn lọc những vị khách để anh đưa về nhà gặp bố mẹ, người thân của mình. Đặc biệt là với phụ nữ họ lại càng khắt khe hơn. Vậy nên, nếu bạn được người đàn ông của mình dẫn về gặp bố mẹ có nghĩa với anh ấy, bạn có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Ngoài ra, một người đàn ông tinh tế, chín chắn sẽ muốn qua sự tiếp xúc nói chuyện giữa bạn và bố mẹ của anh ấy, bạn hiểu hơn về con người cũng như cuộc sống của anh ấy. Đồng thời đó còn là 1 cách thể hiện cho bạn biết, tình cảm của anh ấy dành cho bạn là hết sức nghiêm túc.

Nơi chứa đựng nhiều kỉ niệm của chàng

Nếu bạn nghĩ đàn ông ai cũng vô tâm là bạn đang hoàn toàn nhầm đó. Đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng của họ thường chứa đựng rất nhiều nỗi niềm. Thậm chí có những thứ thuộc về dĩ vãng nhưng họ vẫn luôn nhớ nhung nghĩ về nó. Những "hoài niệm" ấy là bí mật riêng có thể được chàng ghi vào cuốn sổ nhỏ chỉ mình chàng được phép mở ra. Hoặc nó là một nơi nào gắn liền với nhiều ký ức buồn vui, những sự kiện xảy đến với chàng mà cả đời chàng không thể nào quên.

Ảnh minh họa

Thế nhưng khi gặp người phụ nữ khiến trái tim mình xao động, yêu tới không thể kiểm soát được cảm xúc bản thân thì đàn ông lại chẳng muốn giữ riêng cho mình 1 bí mật nào. Ngược lại, anh ấy còn chủ động dẫn bạn tới những địa điểm chứa đựng ký ức của mình rồi say sưa kể cho bạn nghe về chuyện cũ. Bởi với anh ấy, bạn đã là tất cả, mọi thứ đã qua không còn quan trọng nữa.

Phòng làm việc

Một trong những địa điểm tối mật nữa mà đàn ông ít khi cho người ngoài đặt chân tới chính là phòng làm việc của họ. Vì nơi làm việc thường được cánh mày râu để rất nhiều tài liệu, giấy tờ quan trọng liên quan tới sự nghiệp cả đời của mình. Đương nhiên họ không dễ gì cho người khác bước vào ngó nghiêng. Thế nhưng nếu bạn là người phụ nữ được anh ấy yêu thật lòng thì bất cứ lúc nào chàng ta cũng sẽ hân hoan mở của phòng làm việc đón tiếp bạn. Anh ấy muốn bạn biết về những việc anh ấy đang làm, qua đó bạn sẽ hiểu được ước mơ hoài bão cả anh. Hãy nhớ chỉ khi đàn ông yêu thật lòng và nghiêm túc muốn khẳng định chuyện tình cảm với bạn thì anh ấy mới hào phóng dành cho bạn đặc quyền riêng biệt ấy.


Tác giả: GGG

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP