Đời sống Teen

Những cuộc tình một đêm đắt giá của nữ quái 13

Sau khi nếm “trái cấm” cùng người yêu trẻ con, chàng sinh viên bị đuổi học không bỏ lỡ cơ hội môi giới cho người yêu trẻ con bán dâm. Và rồi, chính kẻ mua dâm cũng bị bắt giam và phải chịu hậu họa phía sau cuộc “mây mưa”…


Vào tù vì mua dâm trẻ em

Khi nhóm tội phạm trẻ chuyên cướp tài sản, giết người, bán dâm bị cơ quan công an quận Lê Chân – Hải Phòng bắt giữ, điều tra làm rõ, ai nấy đều giật mình bởi “nữ quái” Đỗ Bích N. (SN 2000, ở Tân Dương – Thủy Nguyên – Hải Phòng) trong nhóm này mới chỉ 12 tuổi 6 tháng. Thế nhưng, những tình tiết vụ án liên quan đến N. đều khiến mọi người sửng sốt.


Trong quá trình điều tra mở rộng chuyên án 613G, cơ quan điều tra phát hiện và làm rõ đường dây môi giới mại dâm trẻ em, bắt giữ thêm hai người liên quan trực tiếp gồm Trần Ngọc Hồi (SN 1988, tức “Huy”, trú tại xã Nam Lợi, huyện Nam Trực, Nam Định) và Đỗ Duy Hoàn (SN 1992, trú tại thôn 1, xã Hoa Động, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) là người mua dâm trẻ em. Nạn nhân và cũng là người bán dâm liên quan đến cả hai vụ án nêu trên không ai khác chính là nữ quái “nhí” Đỗ Bích N.


Theo cơ quan điều tra, N. khai, trước khi trở thành bồ nhí của “đại ca” Nguyễn Mạnh Tiến, N. đã quen biết Trần Ngọc Hồi cũng qua mạng Internet. Chính Hồi mới là mối tình đầu của N., còn Tiến “mãi là người đến sau”. Với mối tình đầu, chẳng bao lâu sau thời gian nhận lời yêu đương, N. đã cho bạn trai ăn “trái cấm”. Hồi là người giúp N. đến sống bầy đàn cùng nhóm của đại ca Tiến.


Cuộc sống bầy đàn gồm cả trai, cả gái, chẳng mấy chốc tình cảm giữa N. và Hồi bước vào giai đoạn chán nhau. N. lúc này được đại ca Tiến để mắt, còn Hồi cũng chẳng mảy may ghen tuông, quay sang yêu một thành viên nữ khác tên Phạm Thị Thúy Hường (SN 1988, trú tại 14A/29 Ngô Gia Tự – Hải Phòng). Cả nhóm vẫn sống chung trong một ngôi nhà đi thuê và để có tiền, chúng nghĩ cách phạm pháp. Dẫu đã từng là người yêu của nhau, nhưng khi không có tiền, Hồi chẳng ngại ngần hay xót thương, xẵng giọng bảo N. phải đi bán thân nuôi miệng, bởi chẳng thể có ai đó trong nhóm nuôi báo cô N. mãi được. N chẳng còn cách nào khác là răm rắp làm theo sự sắp xếp của tình cũ và sự khuyến khích của tình mới là “đại ca” Tiến.


Chính tình cũ của N. là Hồi đích thân lên mạng “săn hàng” mua dâm. Hồi dùng nick Nhixaugai của N., với giọng điệu lả lơi, mời chào đã gặp được Đỗ Duy Hoàn. Sau khi Hoàn “cắn câu”, Hồi “lệnh” cho tình yêu mới là Hường chở “tình cũ” đến địa điểm hẹn ở cầu vượt Lạch Tray. Hoàn hăm hở đến cầu vượt đón N., tại đây N. đã lấy 400 nghìn tiền công bán dâm như thỏa thuận trước từ tay Hoàn, rồi đưa cho Hường để Hường mang về “nuôi” cả nhóm, sau đó N. mới cùng khách hàng tên Hoàn tìm “bãi đáp” để thực hiện giao dịch tình dục. Địa điểm được cặp đôi chọn “mây mưa” là một nhà nghỉ nằm trên địa bàn xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Cũng theo cơ quan điều tra, Hoàn đã thực hiện hành vi giao cấu với N. trong khi cô gái này chưa đầy 13 tuổi (N. sinh tháng 10/2000) nên Hoàn phạm vào tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.


Hậu họa sau tình một đêm


Một điều tra viên tham gia phá chuyên án 613G từng chia sẻ với phóng viên, rằng anh vẫn luôn day dứt vì không thể giúp một người cha khắc khổ được gặp đứa con trai tội lỗi trong giây lát. Anh nhớ như in buổi trưa nắng ấy, khi anh cùng đồng đội phải thực hiện các thủ tục xét hỏi các đối tượng bị bắt trong chuyên án cướp của, giết người, trong đó có Hồi, thì đột nhiên một người đàn ông đạp xe đạp đến sân trụ sở công an, tha thiết xin được gặp con trai. Gặp bất cứ ai mặc sắc phục công an, ông lão ngoài 60 già nua ấy cũng cúi rạp người, van vỉ xin được gặp con trai tên là Hồi trong giây lát.

Hường chính là tình địch của N. và cũng là người giúp sức để N. bán dâm khi còn ở độ tuổi trẻ em.


Ông lão kể, ông đạp xe từ Nam Định, đi từ tờ mờ sáng, mãi trưa nắng mới đến Hải Phòng. “Cán bộ cho tôi được gặp cháu nói đôi điều, đưa cho nó cái bánh. Tội nó tày đình thế, chẳng biết tôi còn có thể sống đến lúc nó ra tù hay không…” – ông lão cứ khẩn khoản, van lơn điều tra viên như thế. Trên tay ông lão, chiếc bánh mỳ khô quắt vì nắng nóng. Và chẳng cần kể lể thì nhìn ông lão, nhìn chiếc bánh mỳ mà ông đã phải dành dụm đồng tiền ít ỏi trong túi để mua cho con trai ấy, ai cũng hiểu gia cảnh nhà ông lão bần hàn đến thế nào. “Nhìn ông lão tội lắm, nhưng đang giai đoạn điều tra, quy định của ngành nghiêm ngặt, chúng tôi chẳng thể giúp ông lão được thỏa nguyện…” – điều tra viên áy náy.


Phải rất lâu sau đó, được sự động viên của các chiến sĩ công an, ông lão mới đành chấp nhận gửi lại chiếc bánh cho con trai rồi thất thểu ra về. Ông lại đạp chiếc xe cà tàng, vượt quãng đường có số km hơn cả số tuổi của ông để trở về nhà. Con trai ông, đối tượng Trần Ngọc Hồi, chẳng thể hiểu được nỗi lòng của cha già. Hồi là đứa con ông lão ấy từng hy vọng nhiều, bởi thế nên dù nhà nghèo khó, ông vẫn cố vay mượn để cho con ra Hải Phòng ăn học.


Hồi từng là sinh viên một trường đại học đóng trên địa bàn Hải Phòng, nhưng giữa chốn phồn hoa đô thị, nhiều cám dỗ, cạm bẫy, chàng trai quê như Hồi đã không đủ bản lĩnh để vượt qua. Học đại học được hơn một năm, Hồi bị nhà trường đuổi học vì liên tục vi phạm kỷ luật, không hoàn thành số tiết học theo quy định. Chán nản, Hồi không về quê mà tiếp tục bám lấy phố Cảng. Hồi sống như vợ chồng với Phạm Thị Thúy Hường, trong chính ngôi nhà bầy đàn của nhóm “đại ca” Tiến. Hết tiền tiêu, Hồi theo chúng bạn xấu tham gia vào các phi vụ phạm pháp, điển hình là lần ăn “trái cấm” với thiếu nữ tuổi 13 và tổ chức môi giới bán dâm.


Liên quan đến “lưới tình” của thiếu nữ tuổi 13 tên Đỗ Bích N., còn có khách hàng mua dâm là Đỗ Huy Hoàn. Với chàng trai này, những người tham gia phá chuyên án 613G cũng phải lắc đầu đầy cám cảnh. Hoàn vốn là chàng trai quê hiền lành, chất phác đang làm thuê trong một công ty tư nhân, với mức lương tạm đủ sống tằn tiện. Nhân lúc mới lĩnh lương, tiền còn rủng rỉnh, Hoàn muốn “đổi gió” cho cuộc sống thêm sắc màu nên đã đồng ý mua dâm với cô bé 13 tuổi mà chẳng mảy may nghĩ đến hậu họa.


Sau màn “cứu nét” thỏa thuê, Hoàn còn cảm thấy “tiếc của giời” nên giới thiệu cho một người chú họ đến “cứu nét” cho “đỡ phí”. Chẳng là người chú này đang trong giai đoạn bức bối vì vợ mới sinh em bé nên cũng có nhu cầu giải khuây. Với người chú họ của Hoàn, thiếu nữ 13 tuổi đưa ra giá 500 nghìn, tức là tăng thêm 100 nghìn so với giá Hoàn mua dâm, vì N. cho rằng “tăng hai” nên mệt hơn. Tuy nhiên, với trường hợp mua dâm này, do chỉ có lời khai từ phía N. nên cơ quan chức năng chưa đủ căn cứ để truy cứu trách nhiệm hình sự đối với người chú họ của Hoàn. Song, chừng ấy những hậu họa sau cuộc mua dâm với trẻ em cũng đã đủ để Hoàn ngấm vị của “trái cấm” đắng đến thế nào.


Bảo Bảo


Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP