Đền ơn - Đáp nghĩa

Nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh liệt sỹ

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2015), chiều 21/7, Đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo các phòng PX 13, PX 15 đã đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh liệt sỹ trong lực lượng CAND.

Thắp hương tri ân tưởng nhớ Liệt sỹ Nguyễn Văn Việt

Đại tá Lê Văn Sao cùng lãnh đạo các phòng đã đến thăm gia đình bà Hoàng Thị Đường ở xã Cẩm Yên, huyện Cẩm Xuyên là vợ Liệt sỹ CAND Trần Đức Kháng. Gia đình bà Hoàng Thị Đường có hoàn cảnh gia đình  khó khăn. Năm 2014  Công an tỉnh đã trợ cấp, xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Vịnh vợ Liệt sỹ CAND Nguyễn Văn Việt tại xã Cẩm Bình, huyện Cẩm Xuyên. Tại gia đình sau khi thắp hương tri ân tưởng nhớ các liệt sĩ đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ, Đại tá Lê Văn Sao đã tặng quà và động viên nhân thân các gia đình liệt sỹ. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh: Sự hy sinh, mất mát của những người đi trước đã góp phần quan trọng đảm bảo ANTT trên địa bàn, qua đây các thế hệ Công an tỉnh nhà lại càng phải thấy có trách nhiệm hơn trong công tác giữ gìn sự bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.

Thăm và tặng quà cho đồng chí Nguyễn Giang Trường bị thương khi làm nhiệm vụ

Nhân dịp này đồng chí Đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, trao quà cho các đồng chí cán bộ Công an tỉnh bị thương khi làm nhiệm vụ đang điều trị tại Bệnh xá Công an tỉnh. Đồng chí Giám đốc cũng mong muốn các đồng chí mau chóng bình phục sức khỏe, trở về đơn vị tiếp tục công tác góp sức cùng lực lượng Công an tỉnh nhà đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Sỹ Quý/ CAHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP