Thế giới

Người tự nhận là con trai đòi khai quật thi thể Maradona

Một chàng thanh niên đã tự nhận mình là con trai của Maradona và đòi khai quật thi thể của "Cậu bé vàng" để xét nghiệm ADN.

Như đã biết, huyền thoại bóng đá Maradona vừa được mai táng vào ngày 27/11 tại nghĩa trang Jardin de Bella Vista, nơi mà cha mẹ của ông cũng yên nghỉ. Sự ra đi của "Cậu bé vàng" để lại nỗi tiếc thương vô hạn của những người Argentina.

Santiago Lara (phải) tự nhận là con trai của huyền thoại Maradona

Mặc dù vậy, chưa đầy 24 giờ sau khi huyền thoại Maradona được chôn cất, một chàng thanh niên có tên Santiago Lara (19 tuổi) đã gây sốc khi yêu cầu luật sư Jose Nunez gửi văn bản lên tòa án ở La Plata yêu cầu khai quật thi thể, xét nghiệm ADN để chứng minh anh là con trai của ông.

Mọi chuyện bắt đầu từ khi Santiago Lara xuất hiện trên bìa một tạp chí vào năm 13 tuổi. Khi ấy, người ta đều ngỡ ngàng trước những nét tương đồng về ngoại hình của chàng trai này với Maradona.

Kể từ thời điểm ấy tới nay, Santiago Lara đã có nhiều nỗ lực chứng minh anh chính là con trai của "Cậu bé vàng". Theo tiết lộ của chàng trai 19 tuổi, mẹ của anh là nữ hầu bàn ở Natalia Garat. Người nữ hầu bàn này đã qua đời vào năm 2006, ở tuổi 23 sau khi bị ung thư phổi. Cô được cho là đã có mối quan hệ kéo dài 7 năm với Maradona trước khi qua đời.

Chàng trai này muốn khai quật thi thể của Maradona để xét nghiệm ADN

Santiago Lara chia sẻ với trên đài Telemundo: "Mẹ tôi vô cùng buồn bã qua đời khi tôi mới 3 tuổi. Ở thời điểm ấy, bà đã tháo máy thở để nói những lời trăn trối với một nhóm luật sư rằng cha của tôi là Maradona.

Tôi chỉ muốn biết cha của mình là ai, chứ tôi không quan tâm tới tài sản của Maradona. Tôi biết yêu cầu khai quật thi thể của mình có thể gây ra bất ổn lớn nhưng nếu không làm điều này thì ai sẽ cho tôi ADN của ông ấy?".

Luật sư Jose Nunez, người phụ trách việc gửi đơn của Santiago Lara lên tòa án, chia sẻ: "Chúng ta đang nói về chàng trai bị bỏ rơi trong bóng tối. Santiago Lara không thể tới đây trong ngày hôm nay bởi cậu ấy vô cùng buồn bã. Vì vậy, anh ta không thể nói lời từ biệt với cha mình".

Maradona khẳng định ông chỉ có 5 người con (2 trai, 3 gái) với 4 người phụ nữ. Thế nhưng, có thông tin cho rằng huyền thoại bóng đá người Argentina có tổng cộng 11 người con nếu xét nghiệm ADN.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP