Giải trí

Người đẹp Việt đua nhau sexy với xì-tai… không quần

Trào lưu thời trang không quần đang đổ bộ ồ ạt vào showbiz Việt.

Nếu như các năm trước, rất hiếm người đẹp dám diện độc một chiếc áo ngắn đi dự sự kiện hay chụp hình thì giờ đây, nhiều sao nữ có vẻ đã táo bạo và cởi mở hơn rất nhiều. Họ không ngần ngại khoe trọn đôi chân trắng, dài của mình qua những .

Người đẹp Việt đua nhau không mặc quầnNữ ca sĩ Maya diện duy nhất một chiếc áo lấp lánh lên sân khấu.


Người đẹp Việt đua nhau không mặc quần“Thiên thần” Phan Như Thảo quá đỗi gợi cảm trong một bộ ảnh.


Người đẹp Việt đua nhau không mặc quầnHồng Quế cũng dùng mốt “không quần” để khẳng định: “Tôi đã lớn!”


Người đẹp Việt đua nhau không mặc quầnNgười mẫu Tuyết Lan sử dụng kiểu thời trang này ngay ở sân bay đông người qua lại.


Người đẹp Việt đua nhau không mặc quầnMặc vỏn vẹn một chiếc áo, vòng ba của Quỳnh Hoa đã suýt lộ ra dưới ống kính.


Người đẹp Việt đua nhau không mặc quần


Người đẹp Việt đua nhau không mặc quầnTrà My Idol dùng chiếc sơ mi trắng để khoe vẻ gợi cảm.


Người đẹp Việt đua nhau không mặc quầnVõ Hoàng Yến khoe đôi chân gày gò trong một sự kiện.


Người đẹp Việt đua nhau không mặc quầnKhổng Tú Quỳnh tự tin tạo dáng dù chiếc áo này quá ngắn. Không hiểunếu cô ngồi xuống thì nó sẽ dài tới đâu?


Người đẹp Việt đua nhau không mặc quầnTuy đã trở thành Đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ vẫn chẳng ngại hở hang.


Người đẹp Việt đua nhau không mặc quầnHà Anh khoe vòng ba và đôi chân săn chắc trước gương. Với cô, sexy làchuyện cần phải có ở một người mẫu.


Người đẹp Việt đua nhau không mặc quần


Người đẹp Việt đua nhau không mặc quầnKhông ai liều lĩnh bằng Phi Thanh Vân. Dù không mặc quần, cô nàngvẫn dám ra sông đứng hóng gió.


Mấy năm trở lại đây, mốt “không quần” ngày càng được mỹ nhân trên khắp thế giới mê mẩn. Diện áo che đi chiếc quần ngắn cũn cỡn (thậm chí nhiều người đẹp còn không mặc quần sooc), các kiều nữ đã khéo léo khoe được đôi chân dài quyễn rũ và sexy.Các kiều nữ Việt cũng không “cưỡng” được sức hút của xu hướng thời trang này. Mốt “không quần” được các sao Việt sử dụng trong nhiều hoàn cảnh từ đi dự sự kiện đến quay MV ca nhạc, chụp ảnh, đi chơi…Cùng ngắm xem sao Việt nào gợi cảm nhất với mốt “không quần”:


“Chán” khoe vòng một, Elly Trần chuyển sang khoe đôi chân mượt mà với mốt “không quần”Trà Ngọc Hằng rất thích phong cách thời trang “không quần” dù là đi tập duyệt chương trình….….hay chụp ảnh tự sướng, cô nàng đều diện mốt này.Để xây dựng hình ảnh quyến rũ, gợi cảm, Ngô Mai Trang đã nghĩ ngay tới việc diện xì-tai “không quần”Chiếc áo dài che đi quần sooc đã giúp Văn Mai Hương “ăn gian” chiều caoKathy Uyên trở thành tâm điểm trong sự kiện cô góp mặt nhờ mốt “không quần”Vy Oanh thêm phần trẻ trung và quyến rũ với mốt “không quần”Hồ Ngọc Hà quyến rũ mê hồn khi chỉ mặc áo sơ mi trắng chùm qua môngPhong cách trên cũng được ca sĩ Hồ Quỳnh Hương diện trong một MV ca nhạcVân Trang cũng là tín đồ của mốt không quần. Xuất hiện trong một sự kiện ra mắt phim, cô nàng diện chiếc áo xanh dài chùm mông, che đi chiếc quần shortTrong một số shot hình, Vân Trang cũng diện mốt “không quần” khi chỉ mặc áo sơ mi trắng dàiTrong một buổi tập dượt cho một chương trình, “Yêu nữ hàng hiệu” Vũ Hạnh Nguyên xuất hiện với trang phục “không quần”.


Nhược Anh(TH)

2 Sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP