Thế giới

Người đàn ông ngoại tình khiến cả thị trấn 2.500 cư dân phải cách ly

Toàn bộ 2.500 cư dân thị trấn Selva, Argentina đang bị cách ly để ngăn chặn Covid-19 lây lan. Nguyên nhân từ cuộc tình “vụng trộm” của một người đàn ông với người yêu cũ đã có chồng.

Mắc Covid-19 vì ngoại tình, một người đàn ông Agentina khiến cả thị trấn phải cách ly - Ảnh minh hoạ.

Theo Thanh Niên, thị trấn Selva (Argentina) với 2.500 cư dân đang bị phong toả sau khi một người đàn ông 27 tuổi trú tại đây trở về nhà sau khi gặp người tình của mình ở Cordoba. Được biết, hai người này từng yêu nhau từ thời còn trẻ và hiện mỗi người đều có gia đình riêng.

Hơn một tuần trước, người phụ nữa này đã đến Tây Ban Nha. Sau khi trở về nhà ở thành phố Cordoba của Argentina, cô đã mời anh đến gặp cô để "nối" lại tình xưa.

Thậm chí người phụ nữ còn chia sẻ với người tình rằng cô có dấu hiệu nhiễm Covid-19. Tuy nhiên họ vẫn thân mật với nhau rồi mới nhà ai nấy về. Sau khi về nhà, người đàn ông còn tham gia một bữa tiệc với 20 người bạn.

Trong cuộc vui, anh đã kể với họ về cuộc gặp gỡ của mình với người yêu cũ ở Cordoba. Họ đã bị sốc và lo lắng khi anh đề cập rằng cô ấy đã bị nhiễm virus SARS-CoV-2. Những người này đã báo cáo với chính quyền và cả thị trấn Selva bị phong toả. Không lâu sau đó, cơ quan chức năng cũng nhanh chóng xác định danh tính người phụ nữ và đưa vợ chồng cô đi cách ly.

Chiều ngày 21/3, ông Gerardo Zamora, lãnh đạo thị trấn Selva đã ra lệnh phong toả toàn bộ nơi này để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19. Ông Zamora cũng lưu ý rằng tất cả cư dân không được phép rời đi, trong khi những người bên ngoài không được phép vào thị trấn.

Tác giả: Hoàng Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP