Xã hội

Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trong công viên

Trong lúc đi tập thể dục buổi sáng trong công viên, nhiều người dân tá hỏa khi thấy một người đàn ông đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Trưa ngày 23/9, lực lượng Công an quận Thủ Đức (TP HCM) vẫn đang điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông trên địa bàn phường Bình Chiểu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h cùng ngày, người dân đi tập thể dục trong công viên trên đường số 6, trước trường Tiểu học Nguyễn Văn Tây (phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức) thì bàng hoàng phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Hiện trường vụ việc (Ảnh: K. L)

Sự việc nhanh chóng được người dân báo lên cơ quan công an. Sau ít phút, lực lượng chức năng phụ trách địa bàn lập tức có mặt tại hiện trường. Theo ghi nhận, nạn nhân là nam giới, mặc quần bò, áo thun màu trắng, tử vong trong tư thế treo cổ trên cây trong công viên, trong túi quần người này để lại 2 lá thư.

Cách đó khoảng 10m có một chiếc ô tô hiệu KIA mang BKS TP HCM được xác định ban đầu là của nạn nhân. Đến trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa vào nhà xác phục vụ công tác điều tra.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chứ năng quận Thủ Đức điều tra.

Tác giả: Mai Đỉnh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP