Chuyện khó tin

Người có ‘của quý’ dài nửa mét từ chối phẫu thuật thu nhỏ

Roberto (Mexico) từ chối phẫu thuật thu nhỏ kích cỡ cậu nhỏ vì thích sự nổi tiếng hơn là tình dục.

Nguoi co 'cua quy' dai nua met tu choi phau thuat thu nho - Anh 1

Ông Roberto với “cậu nhỏ” dài gần nửa mét, quá cả đầu gối. Ảnh: Barcroft Media

Roberto Esquivel Cabrera, 54 tuổi, đến từ Saltillo, Mexico, trở nên nổi tiếng khắp thế giới hồi năm 2015 vì sở hữu bộ phận sinh dục dài hơn 48cm, vượt cả diễn viên Mỹ Jonah Falcon, người từng được công nhận kỷ lục có “cậu nhỏ” dài nhất thế giới.

Trả lời phóng viên Barcroft TV, Roberto nói: “Tôi trở nên nổi tiếng vì tôi có của quý lớn nhất thế giới. Tôi hạnh phúc với nó, và tôi biết không ai có được kích cỡ như tôi. Tôi rất mong được ghi tên vào sách kỷ lục Guiness nhưng họ lại không công nhận cho tôi”.

Bác sĩ David Salazar Gonzalez cho biết đã khuyên Roberto nên phẫu thuật thu nhỏ kích cỡ của quý để không bị đau, đồng thời có thể quan hệ tình dục và sinh con như người bình thường, tuy nhiên người đàn ông này đã từ chối lời đề nghị đó.

“Ông ấy thà có của quý lớn hơn những người khác còn hơn. Theo văn hóa của người Latin, người có bộ phận sinh dục lớn được xem là đại trượng phu. Chính vì thế, ông ấy cảm thấy mình càng là người đặc biệt”, bác sĩ Gonzalez nói.

Theo Mirror, để có cậu nhỏ dài gần nửa mét như hiện nay, ông Roberto đã bắt đầu kéo dài nó từ khi còn đang tuổi thiếu niên.

“Của quý” lớn đặc biệt gây ra một số vấn đề sức khỏe cho Roberton, bao gồm việc thường xuyên bị nhiễm trùng đường tiết niệu. Ngoài ra, ông cũng không thể nằm sấp và thường phải kê “của quý” lên một chiếc gối riêng để tránh cảm thấy bất tiện trong lúc ngủ. Đặc biệt, một đời sống tình dục lành mạnh nằm ngoài khả năng của Roberto.

“Một số người hỏi liệu tôi có thể đeo bao cao su được không và câu trả lời là không”, Roberto nói.

Trong thời gian sống ở Mỹ, Roberto từng cố thử sex hai lần, nhưng người phụ nữ đầu tiên đã bỏ chạy ngay khi nhìn thấy “cậu nhỏ’ khổng lồ của ông, trong khi người còn lại thì phải dừng giữa chừng vì quá đau.

Người đàn ông này cũng thừa nhận của quý lớn cũng khiến ông không thể làm việc được và đành phải sống dựa vào ngân hàng thức ăn (tổ chức xã hội cung cấp thực phẩm cho người nghèo hay vô gia cư).

“Tôi không thể mặc vừa đồng phục của công ty nào và cũng không thể quỳ gối xuống được. Tôi cũng không thể chạy nhanh vì thế các công ty đều không thích tuyển tôi. Họ từng hứa hẹn sẽ gọi cho tôi, nhưng chẳng bao giờ gọi cả”, Roberto chia sẻ.

Hiện tại chính phủ Mexico liệt ông Roberto vào danh sách những người tàn phế. “Cứ bốn tháng một lần họ lại chu cấp cho tôi một khoản tiền nhưng không đủ. Tôi phải đến ngân hàng thức ăn hằng ngày để lấy đồ ăn vào lúc 12h trưa”.

Một công ty giải trí người lớn đã đề nghị tài trợ tiền để Roberto phẫu thuật giảm kích cỡ cậu nhỏ nhưng ông từ chối, đồng thời chia sẻ mục tiêu của ông là tìm được người phụ nữ phù hợp, và cũng có thể trong tương lai sẽ trở thành một ngôi sao khiêu dâm.

“Tôi hài lòng với của quý này và mong được quay trở lại Mỹ, được sống ở đó nốt quãng đời còn lại. Ở đó, tôi không cảm thấy buồn vì có rất nhiều phụ nữ. Một trong số họ sẽ là người phù hợp với tôi. Tôi muốn làm diễn viên khiêu dâm và cho rằng sẽ kiếm được nhiều tiền từ công việc ấy”, Roberto nói.

Theo Ngôi sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP