Cuộc sống

Ngoại tình bị vợ bắt tại trận, người tình nói một câu khiến anh chàng trăng hoa tím tái mặt mày

Tuấn ngã người ra sau giường, mặt mũi tái nhợt, miệng lắp bắp hỏi vợ rồi quay sang nhìn Trang. Tưởng cô bồ thấy vợ mình sẽ sợ phát khóc nào ngờ...

Tuấn đẹp trai, lại giỏi kiếm tiền nên xung quanh anh lúc nào cũng có vô số cô theo đuổi. Mà khổ nỗi Tuấn lại là người trăng hoa thành thử làm vợ anh, Hà khá vất vả trong khoản giữ chồng. Tính ra 8 năm làm vợ Tuấn, Hà cũng phải 5 -6 lần đi đánh ghen, nặng có nhẹ có, khóc lóc gào hét đủ kiểu Hà mới giữ được mái ấm toàn vẹn như bây giờ.

Nhiều lúc, Hà cũng thấy mệt mỏi nhưng nghĩ vì con, cũng là vì chính bản thân mình nên cô đành tiếp tục chiến đấu. Với lại công bằng mà nói, Tuấn chỉ trăng hoa ong bướm bên ngoài vậy thôi, chứ về nhà vẫn yêu thương chiều chuộng vợ con lắm.

Ấy vậy mà từ ngày Trang, cô nhân viên mới chuyển tới công ty Tuấn làm việc thì mọi chuyện bắt đầu thay đổi. Trang kém Hà cả chục tuổi, xinh đẹp, trẻ trung lại hừng hực sức sống khiến Tuấn gục ngã ngay từ buổi đầu gặp gỡ. Sau vài lần nói chuyện đò đưa, anh bắt đầu lao vào cuộc tình vụng trộm với Trang.

Ảnh minh họa: Internet

Nếu như những lần trước, Tuấn chỉ vui chơi qua đường, thì lần này lại khác. Vẻ quyến rũ tới rực lửa của Trang làm anh mụ mẫm đầu óc quên hết vợ con. Anh quyết tâm sẽ hành xử thật khéo để Hà không biết, có như vậy anh mới giữ được Trang bên mình thật lâu. Tuấn luôn sắp xếp giờ riêng dành cho người tình mà không ảnh hưởng gì tới thời gian của gia đình.

2 tháng trôi qua thấy Hà vẫn vui vẻ không tỏ ra nghi ngờ gì Tuấn mừng lắm, nghĩ rằng như vậy là đã qua mắt được cô. Nhưng Tuấn lại quên rằng Hà vốn rất nhạy cảm, bởi gần chục năm làm vợ anh, có khi nào cô không đề cao cảnh giác. Chính xác mà nói, thì chính sở thích ong bướm của anh đã làm cho mọi giác quan của cô trở lên nhạy bén như vậy.

“Anh tìm ra niềm vui mới hay sao mà em thấy anh dạo này yêu đời hơn hẳn ấy. Vợ con cũng được hưởng sái…”.

“Em thấy vậy à, chắc đợt này công việc của anh thuận lợi, kí được nhiều hợp đồng nên anh vui thôi”.

Hà nghiến răng, chau mày trước câu trả lời gian dối của chồng. Bao nhiêu ngày nay cô đã thuê người theo dõi anh, mọi thứ về người ả kia cô cũng nắm rõ mồn một. Có điều, cô quyết định sẽ không vật vã ghen tuông như lần trước. Làm như vậy chỉ mệt mỏi mà cuối cùng anh vẫn chứng nào tật ấy. Lần này cô sẽ thả anh rồi đánh mẻ lớn cho sập luôn một thể. Nghĩ tới đây cô mỉm cười đắc ý.

“Vậy tốt quá”.

Hôm ấy, hết giờ làm Tuấn gọi điện về cho vợ:

“Em à, hôm nay công ty có việc đột xuất, tối anh về muộn nên mấy mẹ con cứ chủ động ngủ sớm đi nhé”.

“Vâng, anh nhớ ăn tối đừng bỏ bữa nhé”.

“Uh, anh biết rồi”.

Tuấn cúp máy với nụ cười mãn nguyện rồi vội vàng dắt xe tới địa chỉ nhà nghỉ Trang gửi lúc chiều.

“Sao nay lại chuyển địa điểm thế em?”.

“Ở mãi một nơi cũng chán, em thấy nhà nghỉ này sạch đẹp hơn”.

Trang vừa nói vừa gục đầu vào ngực Tuấn khiến anh vội vàng quấn lấy người tình bế thẳng lên giường. Nhưng vừa tới lúc Tuấn đang mải hôn bồ ngấu nghiến thì tiếng Hà làm anh giật bắn.

“Công việc đột xuất của công ty anh là thế này hả?”

“Em… sao em lại ở đây?”.

Tuấn ngã người ra sau giường, mặt mũi tái nhợt, miệng lắp bắp hỏi vợ rồi quay sang nhìn Trang. Tưởng cô bồ thấy vợ mình sẽ sợ phát khóc. Nhưng thái độ của cô ta làm Tuấn sốc ngất, Trang không những không hoảng sợ mà còn rất bình tĩnh ngồi dậy mặc đồ rồi khúm núm đi lại phía Hà.

“Việc chị giao em đã làm xong. Giờ em xin phép về...”.

Ảnh minh họa: Internet

Trang đặt vào tay Hà chiếc camera nhỏ rồi xách túi đi thẳng để lại Tuấn ngồi đó miệng há hốc chẳng hiểu chuyện gì.

“Công ty anh bắt nhân viên làm thêm giờ vất vả thế này em phải kiện mới được. Để em mang cảnh "lao động quá sức này" của anh với cô ta gửi cho Giám đốc đòi ông ấy tăng lương, thăng chức cho anh”.

Hà giơ đoạn clip Trang ghi lại cảnh vừa rồi khiến Tuấn tím tái mặt mày. Giờ thì anh đã hiểu, hóa ra cuộc hẹn của Trang với anh hôm nay chỉ là cái bẫy của vợ. Hóa ra Hà đã biết anh ngoại tình nên ra tay mua chuộc cô bồ của anh từ khi nào anh không biết. Từ địa chỉ nhà nghỉ, số phòng, thậm chí ngay cả Trang đều là quân cờ do Hà sắp đặt. Nghĩ tới đây Tuấn rùng mình sợ hãi, cuống cuồng van xin. Hà thấy vậy đanh mặt nhìn chồng không chớp mắt.

“Đây sẽ là lần cuối, nếu còn tái phạm, đừng trách em”.

Nói rồi Hà quay bước đi thẳng. Cô biết lần ra tay này của mình đã thắng. Quả đúng là từ đó về sau Tuấn tiệt hẳn thói trăng hoa, chồng cô chẳng bao giờ dám quấn lấy người đàn bà nào khác ngoài vợ.

Tác giả: Ngọc Bích

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP