Pháp luật

Nghịch tử hành hung mẹ ruột tử vong

Ngày 19-9, công an huyện Đức Linh (Bình Thuận) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Lê Kiếm (45 tuổi, trú thôn 4, xã Nam Chính, huyện Đức Linh) về hành vi hành hung dẫn đến cái chết của mẹ ruột của mình.

Trước đó, vào chiều tối ngày 16-9, sau khi đi nhậu về, Lê Kiếm thấy mẹ là bà Hoàng Thị Nghĩa (88 tuổi) đang bưng nồi cơm nguội ra sau nhà thì trượt chân ngã vào nhà tắm. Kiếm bực tức chửi mẹ của mình, rồi kéo bà đi.

Đối tượng Kiếm tại cơ quan công an

Chưa nguôi cơn bực tức, hắn tiếp tục đánh vào đầu và mặt khiến bà cụ ngã vào vách, nền gạch nhà tắm. Kiếm kéo bà cụ vào nằm trên sàn nhà bếp rồi bỏ đi ngủ. Đến sáng thì phát hiện mẹ ruột của mình đã chết.

Người thân tổ chức đám tang cho bà Nghĩa

Tại cơ quan công an, bước đầu Lê Kiếm vòng vo chối tội, nhưng sau đó phải cúi đầu thú nhận chính tay mình hành hạ bà Nghĩa. Được biết, Kiếm nhiều lần đánh đập, hành hung bà Nghĩa vì cho rằng mẹ mình sống quá khắt khe, làm Kiếm phải bỏ cả 3 người vợ. Trước đó, trong những lần chính quyền địa phương đến giải quyết khi Kiếm chửi bới, hành hung bà Nghĩa thì chính bà là người bênh vực, bao che để con không bị xử lý.

Tác giả: Hợp Phố

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP